Công Nghệ

Hai chiến binh Google Nexus mới có thể sạc pin cho nhau

Chia sẻ

Cụ thể, Google Nexus 5X cạn pin có thể “xài ké” điện năng từ người anh em của mình, chiếc Nexus 6P.

Google được xem là hãng công nghệ tiên phong trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Vừa giới thiệu hai sản phẩm chủ lực của mình đầu tháng 10 này, chiếc Nexus 5X được sản xuất bởi LG, và Nexus 6P đến từ Huawei hiện đã đến tay người sử dụng với mức giá lần lượt ở mức 379USD và 499 USD.

hai-chien-binh-nexus-moi-tu-google-co-the-sac-pin-cho-nhau (3)

Là gà nhà, nên tất nhiên hai sản phẩm này được trang bị hệ điều hành Android 6.0 mới nhất, kết hợp lần đầu tiên với USB Type C. Thú vị rằng, sự mới mẻ này mang lại cho người dùng một tính năng đặc biệt, hai chiếc Nexus này có khả năng sạc pin cho những smartphone có thời lượng pin thấp hơn.

hai-chien-binh-nexus-moi-tu-google-co-the-sac-pin-cho-nhau (2)

Đã có những thử nghiệm và kết quả chính xác là kết nối Nexus 6P với Nexus 5X thông qua cáp USB Type-C, bạn sẽ nhận ra sự chuyển đổi dòng năng lượng. Như vậy, Nexus 6P (với thời lượng pin 3450mAh) có thể hoạt động như một cổng sạc cho các Nexus 5X ( 2700 mAh).

hai-chien-binh-nexus-moi-tu-google-co-the-sac-pin-cho-nhau (1)

Sau khi kết nối hai chiếc điện thoại với nhau, chỉ cần vuốt xuống từ khay thông báo, bạn sẽ nhận được lưu ý. Máy sẽ yêu cầu bạn chọn một trong hai tính năng “USB charging” hoặc “Power Supply”. Nếu Nexus 5X muốn sạc, chọn Power Supply trên Nexus 6P để bắt đầu. Hoặc bạn có thể chọn ngược lại. Kết quả là như nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất