Công Nghệ

Đổi ảnh đại diện thành chữ viết tay nguệch ngoạc, Gucci 'tạo trend' trên Facebook khiến ai cũng bắt chước theo

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Gucci vừa khởi xướng nên trào lưu đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook bằng... chữ viết tay nguệch ngoạc như của học sinh tiểu học khiến dân tình vô cùng phấn khích bắt trend.

Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới. Trong đó, phong cách quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy đã đưa Gucci vào hàng ngũ những thương hiệu được giới mộ điệu ưa chuộng nhất.

Mới đây, Gucci lại tiếp tục khiến con dân phát cuồng khi cập nhật lại ảnh đại diện và ảnh bìa của mình trên Facebook. Những hình ảnh này đặc biệt đến nỗi người dùng mạng xã hội nào cũng cuống cuồng để nhanh chóng bắt trend.

Ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook của Gucci được viết tay nguệch ngoạc như của học sinh tiểu học. (Ảnh: Gucci/Facebook)

Cụ thể, nhà mốt Ý vừa khởi xướng nên trào lưu đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook bằng… chữ viết tay nguệch ngoạc như của học sinh tiểu học, hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay. Nhiều người còn tự hỏi rằng, liệu nhà mốt đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?

Nhiều người còn tự hỏi rằng, liệu nhà mốt đình đám Gucci đã đuổi việc hết đội ngũ thiết kế của hãng hay sao?

Nét chữ nguệch ngoạc như của trẻ em đang tập viết.

Dù gây khó hiểu là thế, nhưng Gucci lại khởi xướng nên trào lưu mới những ngày đầu năm 2020. Theo đó, đã có hàng loạt fanpage, trang cá nhân 'ăn theo' kiểu đặt ảnh đại diện và ảnh bìa độc lạ này trên Facebook. “Người người, nhà nhà” đều chế logo mang phong cách Gucci 2020 cho riêng mình.

“Người người, nhà nhà” đều chế logo mang phong cách Gucci 2020 cho riêng mình.

Theo một số người nhận định, đây là một chiến lược quảng cáo vô cùng thông minh của Gucci cho bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2020 của hãng. Không những thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhà mốt Ý còn tiết kiệm được rất nhiều công sức của đội ngũ thiết kế của công ty, cho họ nhiều thời gian hơn để tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình.

Hiện tại, trào lưu đặt ảnh đại diện theo kiểu Gucci đang gây sốt khắp mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,… Bạn có thể thử chế ngay một bức ảnh đại diện với nét chữ nguệch ngoạc tương tự để khoe với bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất