Công Nghệ

Vòng loại World Cup 2022: 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Thái Lan có giá cao nhất gần 700 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Giá quảng cáo những vị trí ưu tiên cao nhất giữa hai hiệp trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 lên đến gần 700 triệu đồng.

Vào lúc 20h ngày mai (19/11), trận đấu lịch sử giữa tuyển Việt Nam -Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Nhờ chiến thắng 1-0 trước UAE tối 14/11, HLV Park Hang Seo cùng các học trò của mình đã giành được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G, đẩy đội tuyển Thái Lan khỏi vị trí trước đó. Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. Do đó, trận đấu ngày 19/11 tới với Thái Lan mang ý nghĩa quyết định với thầy trò ông Park và cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

trận Việt Nam - Thái Lan

Tiến Linh xuất sắc ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đả bại UAE. (Ảnh: Văn Hải)

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền của 2 trận đấu sắp tới, các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney), VOV1, VOV2, VOV3, Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOV Media, VTC Now.

Bên cạnh đó Next Media cũng chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn các trận đấu gồm: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MyTVNet, Mocha…

Trước đó, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cũng đã ban hành đơn giá quảng cáo Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022.

trận Việt Nam - Thái Lan

Tuyển Việt Nam đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. (Ảnh: VFF)

Theo đó, quảng cáo TVC trong thời gian trận đấu Việt Nam vs Thái Lan có mức giá thấp nhất là 291,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 583 triệu đồng (30 giây). Trong thời gian bình luận, mức giá thấp nhất là 151,25 triệu đồng (10 giây) và mức giá cao nhất là 302,5 triệu đồng (30 giây).

Trong khi đó mức giá quảng cáo logo, popup, panel, chạy chữ trong thời gian bình luận trận Việt Nam vs Thái Lan là 291,5 triệu đồng (10 giây) và mức giá trong thời gian trận đấu là 151,25 triệu đồng (10 giây).

Nguồn tin từ Đài VTC cũng cho hay, đơn giá trên là giá sắp xếp vị trí quảng cáo ngẫu nhiên, nếu doanh nghiệp quảng cáo vào giờ giải lao giữa hai hiệp sẽ cộng thêm 10% đơn giá, muốn chọn vị trí ưu tiên sẽ phải trả thêm 10% nữa. Do đó, giá quảng cáo những vị trí ưu tiên cao nhất giữa hai hiệp trận đấu Việt Nam - Thái Lan lên đến gần 700 triệu đồng.

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội nhận được sự chú ý đặc biệt không chỉ ở khu vực mà khắp châu Á, điển hình là Hàn Quốc. Gần đây, đài truyền hình SPOTV tại Hàn Quốc đã quyết định mua luôn bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào ngày 14/11 vừa qua do người dân nước này quá yêu tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất