Công Nghệ

Phát hiện G-Dragon và T.O.P dùng mạng xã hội lạ, fan thi nhau tải về để nhắn tin cho thần tượng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi phát hiện G-Dragon và T.O.P đang dùng mạng xã hội lạ, một đội ngũ fan đã quyết định tải về ứng dụng để có thể dùng chung với thần tượng của mình.

G-Dragon và T.O.P là một trong nghệ sỹ nối tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới hiện nay, trong đó có Việt Nam. Do đó, nhất cử nhất động của thủ lĩnh và rapper của BigBang luôn được các netizen soi hết mức có thể.

Mới đây, các V.I.P (tên fandom của BigBang) đã phát hiện G-Dragon và T.O.P đã chuyển sang dùng ứng dụng nhắn tin Telegram thay vì ứng dụng nhắn tin quốc dân của người Hàn là KaKaoTalk.

Cụ thể, các V.I.P tại Hàn đã phát hiện được điều này khi rapper T.O.P đăng tải một hình ảnh cho thấy đoạn tin nhắn mà anh chàng trò chuyện với G-Dragon.

G-Dragon và T.O.P

Các V.I.P mới đây vừa phát hiện G-Dragon và T.O.P đã chuyển sang dùng ứng dụng nhắn tin Telegram thay vì ứng dụng nhắn tin quốc dân của người Hàn là KaKaoTalk.

Tin nhắn cho thấy T.O.P đã nhận được một bức tranh mà G-Dragon đã vẽ tặng mình. Tuy nhiên, nam rapper đã nói đùa rằng bức tranh không phải là phong cách của mình và anh ấy sẽ bán nó trên một cửa hàng trực tuyến cũ.

G-Dragon và T.O.P

Đoạn chat gây bão giữa T.O.P và G-Dragon.

Đoạn trò chuyện của T.O.P và G-Dragon khiến không ít người hâm mộ quắn quéo vì độ dễ thương vô đối của hai thần tượng. Đồng thời, một đội ngũ fan đã quyết định tải Telegram về để có thể dùng chung ứng dụng nhắn tin với T.O.P và G-Dragon.

Vậy Telegram là gì mà được T.O.P và G-Dragon lựa chọn thay vì ứng dụng KaKaoTalk được hơn 93% người dân Hàn sử dụng?

G-Dragon và T.O.P

Telegram là một ứng dụng nhắn tin miễn phí tương tự như Facebook Messenger nhưng có tính bảo mật cao nhờ sử dụng cơ chế mã hoá tin nhắn.

Telegram là một ứng dụng nhắn tin miễn phí tương tự như WhatsApp, Viber, Facebook Messenger,… được phát triển bởi anh em nhà Durov, những người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Đặc điểm nổi bật của Telegram là sự kết hợp giữa tốc độ nhanh nhạy và tính bảo mật cao nhờ sử dụng cơ chế mã hoá tin nhắn. Với cơ chế này, người dùng có thể thực hiện những cuộc nói chuyện bí mật và không ai có thể xâm phạm để xem trộm các nội dung tin nhắn.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã được nhiều trang công nghệ lớn đánh giá là “dịch vụ nhắn tin miễn phí tốt nhất thế giới”. Telegram hiện đã trở thành ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại hơn 46 quốc gia khắp thế giới từ Đức đến Ecuador.

Ở Mỹ và một số quốc gia khác, có thời điểm Telegram còn vượt mặt cả Facebook, WhatsApp và Messenger.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất