Công Nghệ

Đút túi hàng trăm ngàn lượt sub mỗi ngày, Jack đã tiến rất gần đến Nút Vàng YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với đà tăng trưởng hàng trăm ngàn lượng đăng ký mỗi ngày, kênh YouTube J97 của Jack sẽ nhanh chóng đạt Nút Vàng chỉ trong vài ngày tới.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào mâu thuẫn cùng K-ICM, Jack đã đánh dấu sự trở lại showbiz bằng sự đổi mới về diện mạo. Đồng thời, nam ca sĩ Hồng Nhan cũng ra mắt kênh YouTube mới mang tên J97.

Sự trở lại của Jack sau thời gian vắng bóng được công chúng nhanh chóng đón nhận. Dễ thấy nhất là kênh YouTube mới Jack đã đạt lượng người đăng ký khủng - cán mốc 100.000 lượt theo dõi sau vài giờ ra mắt.

Jack đã đánh dấu sự trở lại showbiz bằng sự đổi mới về diện mạo và phong cách.

Chỉ trong vòng 24 giờ, kênh YouTube J97 đã đạt J97 đạt 310.000 - qua đó “đút túi” kỷ lục tăng sub nhanh nhất ở Việt Nam, đứng thứ hai trên thế giới (thua vị trí số 1 chỉ 30.000 sub).

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube J97 của Jack đã có hơn 843.000 lượt đăng ký và vẫn đang tăng không ngừng.

Kênh YouTube J97 của Jack đã có hơn 843.000 lượt đăng ký và vẫn đang tăng không ngừng.

Theo ghi nhận của SocialBlade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, mỗi ngày kênh YouTube J97 của Jack hút từ hơn 100.000 đến gần 300.000 lượt đăng ký.

Theo dự đoán SocialBlade, nếu lượt sub kênh của Jack vẫn tăng đều như hiện tại, kênh YouTube J97 của anh chàng sẽ đạt 1 triệu view chỉ trong khoảng 2-3 ngày tới. Điều này đồng nghĩa, Jack sẽ đạt Nút Vàng YouTube với kênh chỉ mới được tạo trong 1 tuần.

Mỗi ngày kênh YouTube J97 của Jack hút từ hơn 100.000 đến gần 300.000 lượt đăng ký.

Ngoài lượng sub khủng, kênh YouTube của nam ca sĩ Hồng Nhan cũng thu về lượt xem vài triệu mỗi ngày. Đáng chú ý, 2 video mà Jack đăng tải trên kênh chỉ là chia sẻ của nam ca sĩ với người hâm mộ chứ không phải sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn gây bão mạnh mẽ. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng lượt xem của kênh đã lên tới hơn 7 triệu.

Trước đó, thông tin Jack mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau thời gian “ở ẩn” 2 tháng, cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự án của riêng mình. Tuy nhiên, tác phẩm mới của K-ICM - MV “Cần Một Lý Do” lại nhận lượt dislike khủng, cao gấp 10 lượt like.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất