Công Nghệ

DSCO xuất hiện, đối đầu ứng dụng tạo GIF Boomerang của Instagram

Chia sẻ

Ứng dụng mới của ông trùm filter VSCO giúp bạn có thể tạo ra những video ngắn tương tự như Boomerang của Instagram với loạt hiệu ứng không chê vào đâu được.

dsco-xuat-hien-doi-dau-truc-tiep-boomerang-cua-instagram (4)

Nhờ vào bộ lọc ảnh và loạt hiệu ứng mang tính thẩm mỹ cao, VSCO Cam dường như đã quá quen thuộc với những tín đồ Instagram thực thụ. Ảnh hưởng của nó đôi khi vượt qua những gì mà Instagram đã xây dựng từ lâu thông qua các fitler của mình. Và nếu đã phải lòng VSCO Cam, bạn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng DSCO này.

dsco-xuat-hien-doi-dau-truc-tiep-boomerang-cua-instagram (1)

Ứng dụng Boomerang của Instagram…

dsco-xuat-hien-doi-dau-truc-tiep-boomerang-cua-instagram (3)

…và DSCO đến từ VSCO đểu có cách sử dụng như nhau.

2 năm xuất hiện trên thị trường đã tạo nên chỗ đứng vững chãi để hôm nay VSCO Cam cho ra mắt ứng dụng tạo ảnh GIF với tên gọi DSCO. Hiện tại, ứng dụng đã sẵn dùng cho hệ điều hành iOs, phiên bản cho Android sẽ được xây dựng và sớm có mặt phục vụ người dùng.

DSCO là một phần mềm tạo ảnh GIF đơn giản tương tự Boomerang, cho phép bạn tạo một đoạn ảnh động ngắn (có độ dài tối đa là 2,5 giây). Bạn có thể áp các bộ lọc màu để có được ảnh GIF đẹp mắt hơn bằng cách vuốt từ hai cạnh bên sang. Khi đã có được ảnh GIF mong muốn, người dùng có thể lưu và chia sẻ lên trang cá nhân tại VCSO hoặc các trang mạng xã hội yêu thích. Có hai định dạng được cho phép là: .GIF và .MP4.

DSCO hiện tại khá dễ sử dụng, tuy nhiên các filter chỉ dừng lại ở con số 5 với hứa hẹn sẽ ngày càng được phát triển. Tất nhiên, DSCO sẽ vẫn có những bộ lọc màu cao cấp đòi hỏi người dùng phải trả phí để sử dụng nhưng trong thời gian đầu, VSCO sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi cho phép người dùng xài thử những preset cao cấp trong một tuần.

dsco-xuat-hien-doi-dau-truc-tiep-boomerang-cua-instagram (1)

CEO VSCO Joel Flory nói rằng: “Việc tạo ra DSCO đã được thúc đẩy bởi nhu cầu của cộng đồng VSCO, mọi người muốn một thứ gì đó sáng tạo hơn là những bức ảnh tĩnh”. Mục tiêu của DSCO là tạo nên không gian cho người dùng thoả thích chia sẻ những điều thú vị từ cuộc sống, cho dù đó chỉ là một tấm ảnh, một bức ảnh động, hay cả một câu chuyện nối dài. Và với DSCO, GIF trở thành một phần trong ngôi nhà VSCO.

Chia sẻ
Tin mới nhất