Công Nghệ

Call of Duty, đối thủ nặng ký của PUBG vừa chính thức cập bến Android và iOS

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn là fan của thể loại trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất như PUBG hay Fortnite thì đừng nên bỏ lỡ Call of Duty: Mobile.

Mới đây, Activision vừa phát hành phiên bản di động của tựa game đình đám Call of Duty. Tựa game này cho phép tối đa 100 người chơi đối đầu với nhau trên cùng một bản đồ.

Nếu bạn là fan của thể loại trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất như PUBG hay Fortnite thì đừng nên bỏ lỡ Call of Duty: Mobile.

Call of Duty

Call of Duty đã có phiên bản game di động phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. 

Call of Duty phiên bản Mobile có các chế độ và bản đồ nhiều người chơi tương tự như phiên bản gốc trên PC. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật và phương tiện chở của mình trước khi tham gia vào các trận đấu PvP, cũng như mở khóa và kiếm hàng tá nhân vật, vũ khí, trang phục, vật phẩm…

Có 4 chế độ trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm gồm Frontline, Team Deathmatch, Gun Game, và Search & Dest hoặc bạn cũng có thể chọn bản đồ ưa thích của mình như Natuown hoặc Crash. Để truy cập vào chế độ sinh tồn Battle Royale, bạn phải chơi khoảng 30 phút trong các trận đấu tranh tài với nhiều người chơi khác.

Call of Duty

Call of Duty Mobile cho phép người chơi chọn lớp nhân vật ưa thích ngay từ đầu.

Nhà phát triển hứa hẹn game chơi trên smartphone sẽ có chế độ điều khiển tùy chỉnh, trò chuyện bằng giọng nói và văn bản, đồ họa và âm thanh 3D… Ngoài ra, người chơi vẫn có thể trải nghiệm Call of Duty: Mobile trên PC bằng chuột và bàn phím nhưng sẽ phải sử dụng thêm trình giả lập Android như GameLoop.

Call of Duty: Mobile đã được thử nghiệm beta trong hơn 6 tháng qua. Theo một số nhận định của những người chơi ban đầu, Call of Duty: Mobile thậm chí còn mang đến đồ họa tốt hơn PUBG Mobile và Fornite.

Call of Duty

Theo một số nhận định của những người chơi ban đầu, Call of Duty: Mobile thậm chí còn mang đến đồ họa tốt hơn PUBG Mobile và Fornite.

Call of Duty Mobile chính thức ra mắt vào ngày 1/10/2019 trên toàn thế giới, tuy nhiên game thủ Bỉ, Trung Quốc và Việt Nam sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để tận tay trải nghiệm tựa game này.

Nguyên nhân là do Tencent Game sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ phát hành game ở thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Đặc biệt ở thị trường Việt Nam nhiều khả năng game bắn súng Call of Duty Mobile sẽ được phát hành thông qua Garena Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất