Công Nghệ

Đọ sức hút trên mạng xã hội của hai MC Confetti Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sam và Nguyên Khang là hai cái tên đang nhận được nhiều chú ý khi dẫn dắt một trong những chương trình hot nhất hiện nay.

Trong vài số phát sóng trở lại đây, Confetti Vietnam thực sự thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook Việt. Theo thông tin cập nhật, Confetti Vietnam ở thời điểm hiện tại có thể được xem là phiên bản Confetti thành công nhất tại Châu Á. Có những thời điểm, gameshow đố vui trực tuyến nhận giải thưởng tiền mặt này thu hút được tới 160.000 người chơi cùng lúc tại Việt Nam.

“Confetti Vietnam” đang trở thành cơn sốt trên mạng xã hội thời gian qua.

Bên cạnh những câu hỏi giúp người xem có thể hái hái ra tiền, hai MC Sam và Nguyên Khang cũng là chủ đề được nhiều người chơi đem ra bàn tán nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng đặt Sam và Nguyên Khang lên “bàn cân” để so sánh sức nóng của hai cái tên đang dẫn dắt một trong những chương trình hot nhất hiện nay nhé!

Sam là người dẫn chương trình đầu tiên của Confetti Vietnam. Mặc dù vẫn còn khá nhiều khen chê trái chiều thế nhưng Sam vẫn được đánh giá là một MC duyên dáng và có khả năng dẫn dắt tốt. Thực tế, vị trí dẫn chương trình Confetti Vietnam khá nhiều thử thách đối với MC khi lịch quay dày (tới 5/7 ngày trên tuần) trong khi đó lại được thực hiện tại nước ngoài thay vì tại Việt Nam. Sam cho biết cô rời Confetti Vietnam là do ngay từ đầu cô chỉ kí tham gia một nửa show vì không thể sắp xếp thời gian đi cùng nguyên cả show của Facebook.

Sam (Nguyễn Hà My) hiện đang sở hữu tài khoản Facebook cá nhân đã được gắn dấu tick xanh xác thực với 771.809 người theo dõi.

Trong khi đó, MC Nguyên Khang đang sở hữu một fanpage có lượng theo dõi kém hơn Sam với 552.021 người nhấn follow. Fanpage này của nam MC cũng đã nhận được dấu tick xanh xác thực từ mạng xã hội tỷ người.

Thay thế cho gương mặt đã quen thuộc trong 51 tập phát sóng trước đó là Sam, MC Nguyên Khang là cái tên mới được chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, không biết có phải vì người xem đã quá quen thuộc với phong cách dẫn chương trình của Sam hay không mà MC Nguyên Khang mới chỉ dẫn được vài tập đã bị người chơi Confetti “lạnh nhạt”.

Trong vài số Confetti MC Nguyên Khang giữ sóng gần đây, không ít người chơi đã để lại bình luận: “Mất vui rồi”; “Trả lại Sam đây”. Thậm chí một số dân mạng còn cho biết sẽ tẩy chay chương trình. “MC Nguyên Khang kém duyên, làm nhiều trò quá lố. Tôi sẽ tạm biệt Confetti tại đây”, một người chơi viết.

Trên “mặt trận” Instagram, tài khoản của Sam cũng có hơn 538 ngàn lượt theo dõi.

Trong khi đó, tài khoản Instagram của MC Nguyên Khang có lượng follow thấp hơn rất nhiều so với Sam, với hơn 20 ngàn lượt follow.

Thực tế thì kỹ năng dẫn dắt của Nguyên Khang so với Sam chỉ hơn chứ không kém. Chưa kể, MC Nguyên Khang được chọn dẫn dắt Confetti Việt Nam ngay từ đầu, tức là trong suốt 5 tháng của giai đoạn 1. Tuy nhiên, do thời điểm cuối năm nam MC có quá nhiều lịch quay hình và sự kiện, nên anh đã đề nghị bên đơn vị thực hiện dời sang tháng 3 để thu xếp công việc ổn định. Cuối cùng, chương trình đã chọn phương án sắp xếp hai MC dẫn hai giai đoạn, một MC trước tết và một MC sau tết.

Về phần mình, MC Nguyên Khang cho biết: “Tôi không có tham vọng làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng tôi sẽ không bao giờ để những người yêu quý tôi phải thất vọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất