Công Nghệ

Thất bại trước U23 Triều Tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn gây sốt tại Hàn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại Hàn Quốc, lượt tìm kiếm về thầy trò HLV Park Hang-seo tăng đột biến dù U23 Việt Nam để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2 tại trận đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020 diễn ra vào lúc 20h15 ngày hôm qua (16/1), đội tuyển U23 Việt Nam đã bất ngờ để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2. Thất bại của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối và liên tục tìm kiếm về thông tin trận đấu trên Internet.

Tại Hàn Quốc, lượt tìm kiếm về thầy trò HLV Park Hang-seo cũng tăng đột biến. Theo đó, từ khóa “Bóng đá Việt Nam” hiện đang nằm trong top 4 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Trends khu vực Hàn Quốc với hơn 5.000 lượt tìm kiếm.

Từ khóa “Bóng đá Việt Nam” hiện đang nằm trong top 4 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Trends khu vực Hàn Quốc với hơn 5.000 lượt tìm kiếm. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, tại thời điểm diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1, trong lúc diễn ra trận đấu thuộc vòng bảng U23 châu Á 2020 giữa Việt Nam và Triều Tiên, từ khóa “Bóng đá Việt Nam” đã nhanh chóng leo lên top 1 tại đây với hơn 100.000 lượt tìm kiếm.

Ngoài từ khóa “Bóng đá Việt Nam”, người dân Hàn Quốc còn tìm kiếm các từ liên quan đến trận đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020 như: “Bóng đá Triều Tiên”, “HLV Park Hang-seo”, “Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam” và “U23 Việt Nam”.

Nhiều người hâm mộ và các trang báo xứ Kim Chi cũng thể hiện sự tiếc nuối với thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nhiều bài đăng về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên lại nhận được sự đồng cảm, động viên từ phía người hâm mộ. (Ảnh: Hiếu Lương / Sport5)

Để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2, U23 Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng bảng. (Ảnh: AFC)

Tại Việt Nam, từ khóa “kết quả bóng đá U23 Châu Á 2020” vẫn đang tiếp tục là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào sáng hôm nay, dù trận đối đầu giữa U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên đã kết thúc lúc 10h tối qua. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là người được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất với sai lầm trong hiệp 1 để đội bạn cầm hoà.

Dẫu vậy, nhiều bài đăng về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên lại nhận được sự đồng cảm, động viên từ phía người hâm mộ. Đa số người hâm mộ bình luận, trong bóng đá thắng thua là chuyện thường tình, các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết sức nhưng may mắn chưa đủ để có một thành tích tốt hơn.

Ngoài ra, cư dân mạng còn chia sẻ những hình ảnh của tuyển U23 Việt Nam với dòng chữ: “Thắng thì làm vua, thua thì về ăn Tết” để động viên cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau thất bại đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất