Công Nghệ

Đang miễn phí Deus Ex GO, tựa game giải đố cực hay trên điện thoại Android và iOS

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Deus Ex GO thuộc thể loại game giải đố theo lượt khá độc đáo và đầy sáng tạo. Bạn hãy nhanh tay tải về Deus Ex GO trước khi tựa game hết thời gian miễn phí.

Mới đây, nhà phát triển game Square Enix vừa cho người dùng điện thoại Android và iOS tải về miễn phí tựa game giải đố siêu hấp dẫn Deus Ex GO. Được biết, đây là đợt tặng thứ ba của Square Enix dành cho game thủ yêu thích thể loại Puzzle game, trước đó là tựa game Lara Croft GO và Hitman GO.

Deus Ex GO thuộc thể loại game giải đố theo lượt khá độc đáo và đầy sáng tạo. (Ảnh: Square Enix)

Giống như hai tựa game thuộc series GO trước đó, Deus Ex GO cũng thuộc thể loại game giải đố theo lượt khá độc đáo và đầy sáng tạo. Trò chơi lấy bối cảnh về tương lai, tiền truyện của phiên bản Deus Ex: Mankind Divided hiện đang có trên Steam, thời điểm mà khoa học và công nghệ đã phát triển vượt bậc.

Nổi bật nhất trong số đó là công nghệ thay thế các bộ phận trên cơ thể con người bằng máy móc, vừa giúp khắc phục những khuyết điểm, vừa giúp con người có thể sống lâu hơn. Tuy nhiên, mục đích tốt đẹp ban đầu đã dần trở nên biến chất khi con người trở nên mất kiểm soát và thực hiện nhiều hành vi tàn khốc, dần dần xã hội bị phân hóa thành hai tầng lớp - người thuần chủng và lớp nửa người nửa máy.

Với số lượng hơn 50 màn chơi, Deus Ex GO chắc chắn sẽ ngốn của bạn không ít thời gian để có thể hoàn thành nhiệm vụ. (Ảnh: Square Enix)

Khi chơi Deus Ex GO, bạn sẽ hoá thân thành Adam Jensen, một nhân vật với cơ thể “nửa người nửa máy”, di chuyển qua màn bằng cách né tránh các chướng ngại vật, chiến đấu với kẻ thù,… ngăn chặn những kẻ xấu muốn lợi dụng sự đối lập giữa hai tầng lớp để trục lợi, đồng thời tìm ra manh mối để lật đổ tổ chức Illuminati đang chi phối xã hội.

Với số lượng hơn 50 màn chơi, Deus Ex GO chắc chắn sẽ ngốn của bạn không ít thời gian để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Dẫu vậy, trong thời gian mà “người người nhà nhà” được khuyến khích thực hiện giãn cách xã hội như hiện nay, Deus Ex GO sẽ mang đến cho bạn những phút giây “cân não” nhưng cũng không kém phần thỏa mãn khi đã “làm chủ cuộc chơi”.

Deus Ex GO sẽ mang đến cho bạn những phút giây “cân não” nhưng cũng không kém phần thỏa mãn khi đã “làm chủ cuộc chơi”. (Ảnh: Square Enix)

Deus Ex GO có mức giá 5.99 USD ở thị trường quốc tế và 146.000 đồng trên thị trường Việt Nam. Bạn hãy nhanh tay tải về Deus Ex GO trước khi tựa game hết thời gian miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất