Công Nghệ

Dân mạng Việt Nam làm loạn fanpage lễ hội âm nhạc điện tử Thái Lan có K-ICM biểu diễn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngay tại thời điểm lùm xùm giữa K-ICM và Jack vẫn chưa ngã ngũ, thông báo của lễ hội âm nhạc Thái Lan đã vô tình mang đến một số rắc rối cho K-ICM và ban tổ chức sự kiện.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ của K-ICM đã vô cùng bất ngờ khi lễ hội EDM mở đầu thập kỷ lớn nhất Thái Lan xác nhận nam producer 9x này sẽ góp mặt trong đêm diễn của mình hôm 31/1 - 1/2/2020.

Trang fanpage chính thức của mình trên Facebook, lễ hội EDM Thái Lan này đã đăng tải hình ảnh của K-ICM với lời giới thiệu: “Chúng tôi tự hào khi giới thiệu đến bạn chàng trai tuyệt vời K-ICM từ Việt Nam. Cậu ấy chơi keyboards theo cách chẳng ai bì được. Hãy để anh ấy làm bạn ngạc nhiên với ngón đàn điêu luyện của mình.”

Lễ hội EDM mở đầu thập kỷ lớn nhất Thái Lan xác nhận K-ICM sẽ góp mặt trong đêm diễn của mình hôm 31/1 - 1/2/2020. (Ảnh chụp màn hình)

Việc K-ICM xuất hiện bên cạnh những tên tuổi lớn như Steve Aoki, The 1975, Zico,… khiến phần đông người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm lùm xùm giữa K-ICM và Jack vẫn chưa ngã ngũ, thông báo này cũng mang đến một số rắc rối cho anh chàng producer 9x và ban tổ chức sự kiện.

Cụ thể, ngay dưới bài đăng xác nhận K-ICM sẽ có mặt trong lễ hội EDM mở đầu thập kỷ lớn nhất Thái Lan, rất nhiều cư dân mạng Việt đã để lại những bình luận “cà khịa”, thậm chí đòi tẩy chay nam nghệ sĩ vì loạt lùm xùm trước đó với Jack.

Một số bình luận “cà khịa” K-ICM trên fanpage BTC lễ hội EDM mở đầu thập kỷ lớn nhất Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình)

“Nhớ đừng làm hỏng chương trình người ta nữa nha”, một cư dân mạng Việt Nam bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

“Không biết hát mà cũng được mời sao?”, “Hay quá em ơi. Nhớ đừng làm hỏng chương trình của người ta nữa nha”, “Việt Nam đang tẩy chay. Thái Lan thì mời về”,… là một trong số những bình luận của cư dân mạng Việt Nam dưới bài đăng của lễ hội âm nhạc Thái Lan.

Trong khi đó, những bình luận ủng hộ anh chàng producer 9x cũng không kém cạnh, có thể kể đến là những bình luận: “Keys luôn tự hào về K-ICM”, “Bảo khánh à cố lên nha. Keys mãi mãi bên anh”, “Tài năng .. tuyệt vời lắm K-ICM”,…

Ngay tại thời điểm lùm xùm giữa K-ICM và Jack vẫn chưa ngã ngũ, thông báo của lễ hội âm nhạc Thái Lan đã vô tình mang đến một số rắc rối cho K-ICM và ban tổ chức sự kiện. (Ảnh: Yeah1)

Cho đến thời điểm hiện, cuộc tranh luận giữa 2 phía, ủng hộ và tẩy chay, vẫn chưa có hồi kết. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng hành động này của cộng đồng mạng Việt là vô cùng xấu xí, gây ảnh hưởng đến không chỉ nghệ sĩ tham gia, mà còn thay đổi cách nhìn nhận của người yêu âm nhạc quốc tế về cộng đồng mạng Việt Nam theo một chiều hướng xấu.

Trước đó, một bộ phận cộng đồng mạng Việt Nam cũng từng khiến người hâm mộ ngao ngán khi tấn công fanpage CLB Heerenveen mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân, công kích fanpage STVV mà Công Phượng đầu quân trước khi gia nhập CLB TP.HCM, hay thậm chí là “tổng tấn công” những trọng tài mà bản thân cảm thấy “không vừa mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất