Công Nghệ

Đại diện Lý Tử Thất phủ nhận tin đồn thu nhập hơn 160 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Phía đại diện của Lý Tử Thất cho biết, thông tin nữ vlogger có thu nhập hơn 160 tỷ đồng được chia sẻ những ngày gần đây là hoàn toàn không chính xác.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, đang xôn xao về thông tin một vlogger ẩm thực người Trung có tên Lý Tử Thất đã trở thành triệu phú đô la trước 30 tuổi.

Cụ thể, nguồn tin Vlogger Lý Tử Thất đã trở thành triệu phú đô la được trang Dianshangbao đăng tải ngày 9/10, với nội dung cho biết “tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất có thu nhập hàng năm vượt 50 triệu nhân dân tệ, và hiện đang sở hữu khối tài sản 7 triệu USD (khoảng 162 tỷ đồng).

Lý Tử Thất

Phía đại diện của Lý Tử Thất cho biết, thông tin Lý Tử Thất đã thành triệu USD khi chỉ mới 29 tuổi là hoàn toàn không chính xác.

Nguồn tin từ Dianshangbao còn cho biết, ngoài thu nhập từ việc đăng những video “cổ phong mỹ thực”, Lý Tử Thất còn thu được không ít từ thương hiệu nông sản mang tên mình. Nhờ vậy, Lý Tử Thất đã thành triệu USD khi chỉ mới 29 tuổi.

Tuy nhiên, phía đại diện của Lý Tử Thất cho biết, thông tin từ Dianshangbao là hoàn toàn không chính xác.

Cụ thể, sau khi Trí Thức Trẻ liên hệ với Tinh Tuyền - đại diện truyền thông của Lý Tử Thất, để xác minh về thông tin được đăng tải trên Dianshangbao, đại diện của nữ Vlogger tỏ ra rất bức xúc, đồng thời khẳng định thông tin mà bài viết cung cấp là không chính xác. Đại diện của Lý Tử Thất cũng khuyên mọi người không nên tin vào những tin tức chưa được xác thực.

“Chúng tôi xin khẳng định thông tin mà bài viết cung cấp là không chính xác. Mọi người không nên tin vào những tin tức chưa được xác thực lan truyền trên mạng kiểu này.

Chúng tôi hi vọng truyền thông không tiếp tục khai thác các thông tin về thu nhập của Lý Tử Thất.

Từ trước tới nay, Tử Thất luôn xây dựng hình ảnh một blogger mang năng lượng tích cực, truyền cảm hứng.

Vì thế, cô ấy không muốn dùng chuyện thu nhập để thu hút sự chú ý, điều đó sẽ gây ra ảnh hưởng cũng như định hướng không tốt cho mọi người”, đại diện truyền thông của Lý Tử Thất chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

Lý Tử Thất

Lý Tử Thất hiện có tới hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok…

Lý Tử Thất, sinh ngày 6/7/1990, là người Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Lý Tử Thất bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi được phát hiện là chủ nhân của loạt video tiên cảnh quay lại cảnh làm nông, làm những món ăn dân dã,…

Trong các video của mình, Tử Thất thường xuất hiện với dáng vẻ của một cô thôn nữ xinh đẹp nấu ăn ngon nhưng cũng không kém trong việc đồng áng. Ngoài gây ấn tượng ở khoản kiến thức sâu rộng về món ăn, video của Lý Tử Thất còn khiến người xem có cảm giác như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh hoàn hảo từ kịch bản, hình ảnh cho tới âm thanh.

Lý Tử Thất hiện có tới hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok… một con số khủng không kém cạnh gì với những nghệ sĩ nổi tiếng ở đất nước đông dân như Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất