Công Nghệ

Cuộc sống của 'cậu bé mũm mĩm' trong meme gây sốt 17 năm trước bây giờ ra sao?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau 17 năm, cậu bé mũm mĩm trong loạt meme gây bão cũng đã trưởng thành và có được một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bức hình “cậu bé mũm mĩm” được xem là một trong những nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận được nhiều dân mạng sử dụng nhất tại Trung Quốc. Dù đã 17 năm trôi qua nhưng bức hình này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt là đối với thế hệ 8x đời đầu.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức ảnh “cậu bé mũm mĩm” gây sốt năm nào có tên là Qian Zhijun (sinh năm 1987, ở huyện Kim Sơn, Thượng Hải, Trung Quốc). Bức ảnh huyền thoại này của anh chàng này được chụp lại trong một sự kiện về an toàn giao thông tại trường cấp 3 anh theo học, thời điểm 17 năm trước.

Dù chỉ vô tình lọt vào ống kính, nhưng ánh mắt “xéo xắt” cùng biểu cảm hài hước trên khuôn mặt của Qian Zhijun đã khiến anh nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Dù chỉ vô tình lọt vào ống kính, nhưng ánh mắt “xéo xắt” cùng biểu cảm hài hước trên khuôn mặt của Qian Zhijun đã khiến dân tình phải nhanh chóng truyền tay nhau. Từ đó, loạt ảnh chế với “1001” thần thái biểu cảm của anh đã được ra đời và nổi tiếng đến tận trời Tây. Theo đó, anh còn “được” xuất hiện trên nhiều hãng thông tấn, tờ báo lớn của quốc tế như Reuters, The Independent hay CNN.

Ban đầu, việc bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khiến Qian Zhijun cảm thấy vô cùng phiền toái và xấu hổ. Anh cho biết mình thường xuyên bị người lạ chặn đường để tra hỏi xem có đúng là nhân vật nổi tiếng trên mạng hay không. Đó là chưa kể đến “một rổ” bình luận khiếm nhã về ngoại hình dành cho Qian Zhijun trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Qian thực tế không hề kiếm được tiền từ sự nổi tiếng của mình.

Việc bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khiến Qian Zhijun cảm thấy vô cùng phiền toái và xấu hổ.

“Tôi đã rất tức giận và buồn bã”, Qian Zhijun chia sẻ. “Tôi rất ghét việc bị ghép vào hình phụ nữ khỏa thân hay ngôi sao người lớn.”

Các giáo viên và bạn học của Qian thường tránh đề cập đến bức ảnh để không làm tổn thương anh chàng.

Năm 2011, anh kết hôn cùng người quản lý của mình.

Một thời gian sau, Qian mới quyết định tận dụng cơ hội để gia nhập làng giải trí. Anh thuê quản lý riêng và bắt đầu nhận lời mời đóng phim, tham gia game show. Tuy nhiên, danh tiếng của anh ngày một giảm sức hút.

Sau 17 năm nổi tiếng, anh chàng đã có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như bao người. Năm 2011, anh kết hôn cùng người quản lý của mình. Cặp đôi có với nhau một cô con gái xinh xắn, được thừa hưởng nhiều nét từ bố.

Cặp đôi có với nhau một cô con gái xinh xắn, được thừa hưởng nhiều nét từ bố.

Vóc dáng của anh chàng cũng đã thon gọn hơn nhiều nhờ tích cực anh kiêng và tập luyện.

Hiện tại, 2 vợ chồng đang quản lý 1 quán cà phê và công việc kinh doanh khá tốt. Qian Zhijun thỉnh thoảng cũng tham gia một số bộ phim truyền hình.

Trên trang cá nhân của mình, Qian thường đăng tải những bức hình gia đình hạnh phúc. Anh thường ở bên chăm sóc con cái và chiều chuộng bà xã của mình.

Anh thường xuyên đăng tải những bức hình vui vẻ cùng con gái của mình.

Sau 17 năm, anh chàng Qian Zhijun cũng đã trưởng thành và có được một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

“Tôi ăn kiêng và tập thể dục chủ yếu để giữ sức khỏe. Càng lớn tuổi, bạn càng sợ có nhiều bệnh tật đến với mình”, Qian Zhijun chia sẻ.

Do ngoại hình thay đổi sau thời gian tích cực anh kiêng kết hợp vận động, anh cũng không còn được nhiều người nhận ra. Nhờ vậy, Qian Zhijun cũng không còn bị soi mói mỗi khi ra phố.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất