Công Nghệ

Năm hết Tết đến, hãy cùng nhìn lại một năm 2019 đầy cảm xúc bằng Facebook 'Year In Review'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Năm 2019 lại sắp trôi qua, hãy cùng nhìn lại những điều gì đã xảy ra trong một năm của bạn bằng tính năng "Year In Review" của Facebook nhé!

Như chúng ta đã biết, cứ vào dịp cuối năm Facebook lại giúp người dùng nhìn lại một năm của mình thông qua một đoạn video ngắn, được tổng hợp từ toàn bộ các hoạt động của bạn trên Facebook trong 12 tháng vừa qua.

Tính năng còn được biết đến là “Year In Review” (nhìn lại một năm) được Facebook ra mắt từ năm 2015, cho phép người dùng có thể nhìn lại toàn bộ những sự kiện nổi bật mà bản thân đã chia sẻ trên Facebook trong suốt một năm qua. Nó giống như một cuốn nhật ký, gói gọn khoảnh khắc của người dùng trên mạng xã hội bằng các tấm hình nổi bật được thay thế xen kẽ trong video một phút.

Facebook Year In Review 2019

Đến hẹn lại lên, tính năng “Year In Review” cũng đã sẵn sàng cho người dùng Facebook trên toàn thế giới nhìn lại một năm 2019 của mình. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Facebook Year In Review 2019

Tính năng “Nhìn lại một năm” của năm 2019 sẽ được trình bày theo dạng xen kẽ nhiều Facebook Stories. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Tuy nhiên khác với mọi năm, tính năng “Nhìn lại một năm” của năm 2019 sẽ được trình bày theo dạng xen kẽ nhiều Facebook Stories, nhằm điểm qua những hoạt động nổi bật nhất của bạn trong năm, chẳng hạn như các sự kiện trong đời, ảnh đại diện mới, sự kiện sinh nhật, những bức ảnh với bạn bè, những bức ảnh được nhiều like, Stories đã đăng trên Facebook…

Những thông tin này được Facebook lấy tự động từ các dữ liệu mà bạn đăng tải. Khi bạn ấn vào một ảnh xuất hiện trong “Year In Review”, Facebook sẽ cung cấp một đường dẫn để bạn có thể xem lại bài đăng đó cũng như Stories đã lưu trong kho lưu trữ.

Facebook Year In Review 2019

Ở Stories cuối cùng của “Year In Review” 2019, Facebook cũng gởi lời cảm ơn người dùng vì đã chọn sử dụng mạng xã hội. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)

Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hữu dụng đối với ứng dụng Facebook trên điện thoại còn nền tảng website vẫn chưa khả dụng. Ngoài ra, Facebook vẫn đang cập nhật tính năng này nên sẽ có người dùng vẫn chưa thấy “Year In Review” xuất hiện trên News Feed của mình, nhưng chắc chắn sẽ có trong khoảng thời gian sớm nhất.

Năm sắp hết và Tết sắp đến rồi, chúng ta hãy cùng “Nhìn lại một năm” 2019 đầy cảm xúc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất