Công Nghệ

Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM, người hâm mộ Việt đồng loạt bỏ theo dõi fanpage STVV

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi CLB TP.HCM chiêu mộ thành công Công Phượng, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đồng loạt bỏ theo dõi fanpage của Sint-Truidense V.V trên Facebook.

Sau nửa năm gia nhập câu lạc bộ (CLB) bóng đá Sint-Truidense V.V (STVV), cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức chia tay CLB bóng đá của Bỉ để trở lại Việt Nam thi đấu.

Thời điểm truyền thông Việt Nam đưa tin CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công Công Phượng, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đồng loạt bỏ theo dõi fanpage của Sint-Truidense V.V trên Facebook.

Công phượng gia nhập CLB TP.HCM

Người hâm mộ Việt đồng loạt bỏ theo dõi fanpage STVV sau khi truyền thông công bố Công phượng sẽ về CLB TP.HCM. (Ảnh chụp màn hình)

“Công Phượng chính thức về TP.HCM, anh em bỏ like trang ngay nào”, một người dùng Facebook bình luận dưới một bài đăng trên fanpage STVV.

Được biết, nguyên nhân chính khiến người hâm mộ Việt Nam đồng loạt bỏ theo dõi fanpage STVV là do CLB bóng đá Bỉ này đã không có định hướng phát triển cho Công Phượng.

Cụ thể, Sint-Truidense V.V thường xuyên gạch tên tiền đạo tuyển Việt Nam khỏi danh sách đăng ký thi đấu của mình, do đó Công Phượng chỉ mới được ra sân chính thức đúng 1 lần vào ngày 2/8/2019 trong trận đấu trước Club Brugge. Từ đó, anh chỉ có thêm 1 vài trận dự bị trước khi rơi vào chuỗi liên tiếp bị gạch tên tại CLB bóng đá Bỉ.

Công phượng gia nhập CLB TP.HCM

Thời điểm Công Phượng chính thức đặt chân đến đội bóng Bỉ Sint-Truidense V.V, tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp CLB chủ quản thu được những chỉ số tích cực trên Facebook. (Ảnh: STVV)

Điều đáng nói, vào trung tuần tháng 7/2019, thời điểm Công Phượng chính thức đặt chân đến đội bóng Bỉ Sint-Truidense V.V, tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp CLB chủ quản thu được những chỉ số tích cực trên Facebook.

Theo đó, lượt thích và theo dõi fanpage STVV đã tăng hơn 20.000 lượt chỉ sau tấm ảnh trên. Bức ảnh đó cũng nhận được hơn 8.500 lượt thích, hơn 1.400 bình luận và gần 500 chia sẻ. Hiệu ứng hình ảnh từ Công Phượng đã giúp STVV thu về những con số ấn tượng trên mạng xã hội Facebook. Sự gia tăng lượt theo dõi sau 3 ngày bằng hơn 10 năm trước cộng lại.

Với việc gia nhập CLB TPHCM, Công Phượng sẽ được tham gia sân chơi châu lục cấp CLB. (Ảnh: STVV)

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cả Công Phượng và CLB STVV của Bỉ. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp đẽ này đã chẳng kéo dài được bao lâu khi Công Phượng sắp kết thúc hành trình nửa năm sinh sống trong môi trường bóng đá châu Âu.

Với việc gia nhập CLB TPHCM, Công Phượng sẽ được tham gia sân chơi châu lục cấp CLB. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất