Công Nghệ

Cộng đồng mạng thay nhau ấn theo dõi Instagram của Sulli như một cách tiễn biệt nữ ca sĩ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một số người dùng Internet dù không phải fan của Sulli nhưng vẫn chọn cách ấn theo dõi Instagram của cô như một cách tiễn biệt nữ ca sĩ.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin ri) tử vong trên tầng hai của một căn hộ ở vùng nông thôn ở Seongnam-gu, Seongnam đang khiến người hâm mộ của cô cực kỳ sốc. Việc Sulli ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Được biết, Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm. Trước khi qua đời, Sulli từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống nổi loạn, phóng khoáng, do đó người hâm mộ đoán rằng đây cũng có thể là lý do chính khiến nữ diễn viên gặp áp lực, dẫn tới tự tử.

Sulli

Trước khi qua đời, Sulli từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống nổi loạn, phóng khoáng.

Do quá đau lòng trước cái chết của nữ ca sĩ, cư dân mạng đã thay nhau lùng sục tìm kiếm hình ảnh chia sẻ cuối cùng của nữ ca sĩ Sulli f(x) trên Instagram trước khi qua đời để tìm những lời nhắn cuối cùng mà cô có thể để lại.

Bên cạnh đó, cũng có một số người dùng Internet dù không phải fan của cô nàng cũng chọn cách ấn theo dõi Instagram của Sulli như một cách tiễn biệt cô nàng.

Cụ thể, trên nhiều mạng xã hội tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam, bên cạnh những lời từ biệt đầy đau đớn mà fan dành cho Sulli, cũng có những bình luận thể hiện sự hối tiếc vì đã biết đến Sulli quá muộn. Ngoài lời gửi gắm cầu mong cho nữ ca sĩ an nghỉ và sống thật hạnh phúc ở kiếp sau, những người này cho biết, họ chỉ còn có thể nhấn theo dõi Instagram của Sulli như một cách tiễn biệt cô nàng.

Sulli

Một số người dùng Internet dù không phải fan của Sulli nhưng đã chọn cách ấn theo dõi Instagram của cô như một cách tiễn biệt nữ ca sĩ.

Theo ghi nhận của IGBlade, kể từ khi tin tức Sulli tự tử được công bố, tài khoản Instagram của cô đã nhận về hơn 24.000 lượt theo dõi. Số lượng followers trong vỏn vẹn vài tiếng này cao gấp nhiều lần so với số lượng nhấn theo dõi cô nhiều ngày trước đó.

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên, cuộc sống của nữ ca sĩ bắt đầu ồn ào khi công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Do thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do, Sulli đã gặp phải khủng hoảng tâm lý trầm trọng. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất