Công Nghệ

Con gái Bà Tân Vlog khởi nghiệp làm YouTuber, vừa lập kênh đã có hơn 20 nghìn sub

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, con gái út của Bà Tân Vlog - Thanh Lương đã chính thức bắt đầu con đường làm YouTube như các thành viên trong gia đình của mình.

Từ trước đến nay, ai cũng biết Bà Tân Vlog có 2 cậu con trai là Hưng và Hậu. Hai anh chàng cũng sở hữu lượt theo dõi và kênh YouTube riêng cho mình.

Và chỉ đến mới đây, cộng đồng mạng mới biết được rằng Bà Tân còn có thêm một cô con gái rất ưa nhìn tên Thanh Lương. Thực tế là trước đó, cô gái này đã nhiều lần xuất hiện trong các vlog của Bà Tân nhưng chỉ được biết đến như họ hàng hay hàng xóm của nhà bà.

Thanh Lương và anh trai Hưng Vlog.

Sau khi hé lộ danh tính là con gái út của Bà Tân Vlog - Thanh Lương đã chính thức bắt đầu con đường làm YouTube như các thành viên trong gia đình của mình.

Ngay trong sản phẩm đầu tiên đăng lên kênh YouTube riêng của mình, Thanh Lương đã học theo cách làm của người anh trai Hưng Vlog khi thực hiện “troll” (chơi khăm) nam YouTuber với chai nước trộn dầu.

Thanh Lương thực hiện “troll” (chơi khăm) anh trai Hưng Vlog với chai nước trộn dầu.

Đa số người xem đều nhận xét rằng “đoạn video này dàn dựng có hơi bị lố”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cách trò chuyện Thanh Lương trong video không được tự nhiên, khác hẳn so với những lần làm “diễn viên phụ” trong video của mẹ và anh trai. Đồng thời, đa số người xem đều đồng tình rằng “đoạn video này dàn dựng có hơi bị lố”.

Kênh YouTube của con gái Bà Tân đã nhanh chóng có hơn 26.000 lượt sub.

“Nhìn thì biết là dàn dựng rồi! Các bạn nhìn kỹ chai nước, lúc cho dầu vào nó cao hơn, nhạt hơn vì dầu nhẹ hơn nước ngọt. Đến lúc cho (Hưng Vlog - PV) uống thì lại ít hơn và màu trên dưới giống nhau”, một người xem bình luận.

Ngoài ra, người xem còn tỏ ra nghi ngờ với xuất thân của Thanh Lương, vì từ khi nổi tiếng cho đến nay Bà Tân Vlog chỉ giới thiệu mình có hai con trai là Hưng và Hậu. Chỉ đến khi được Bà Tân công bố, hình ảnh của Thanh Lương mới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên trang cá nhân của hai con trai Bà Tân.

Bà Tân cùng con gái Thanh Lương.

Dẫu vậy, với danh tiếng của Bà Tân cùng sự hỗ trợ từ các anh của mình, kênh YouTube mà Thanh Lương vừa lập hiện đã có hơn 26 nghìn người đăng ký. Nếu giữ được đà phát triển kênh như hiện tại, con gái Bà Tân có thể sẽ nổi tiếng chẳng kém bà và các anh trai.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất