Công Nghệ

Chuyện tình lần đầu tiên được kể của cặp đôi sexy và đáng ngưỡng mộ nhất Instagram

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của họ với tạp chí Cosmopolitan đã khiến người ta nhận ra rằng, có những tình yêu dù bắt đầu từ mạng xã hội, nhưng lại vô cùng chân thật và sâu sắc.

Chắc hẳn những tín đồ yêu du lịch và Instagram đều đã follow cặp đôi “chỉ suốt ngày ăn, ngủ, đi du lịch và yêu” Jay Alvarrez và Alexis Rene. Chàng thì đẹp trai lãng tử, nàng thì sexy nóng bỏng - họ dường như đã “đốt cháy” cả Instagram bởi tình yêu của mình, những chuyến du lịch sang chảnh, những vùng đất mới, những bức ảnh lãng mạn đáng ghen tỵ. Đó cũng là lý do khiến cặp đôi hiện đang có hàng triệu người theo dõi trên Instagram.

1

Jay Alvarrez và Alexis Rene.

Mới đây, trên tạp chí Cosmopolitan, họ đã có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về tình yêu của mình. Được biết, trước khi gặp nhau, cả 2 đều là những người mẫu tuổi teen khá nổi trên mạng xã hội. Họ từng kết nối với nhau trên Instagram nhưng chưa bao giờ chat chit, hoặc gặp gỡ nhau ngoài đời. Sau đó, cả 2 cùng tham gia một dự án, nhưng không may Jay bị một vết thương ở mặt nên không thể tham gia buổi chụp ảnh. “Tôi rất tiếc vì đã không có cơ hội gặp Alexis” - Jay nói. Nhưng rất nhanh chóng, 1 tháng sau, anh chàng đã mạnh dạn hẹn gặp cô ngoài đời, và họ yêu nhau ngay lập tức!

2

3

Ngày hẹn hò đầu tiên của họ là ở bãi biển Laguna. Hôm đó là một ngày đẹp tuyệt. “Tôi đưa cô ấy đi lướt sóng, ăn đồ ăn hữu cơ. Nhưng xui xẻo là tôi không đủ tiền” - “Số tiền phải trả là 27,50 đô, nhưng anh ấy chỉ có 20 đô. Thế là tôi bù vào” - Alexis hài hước kể lại. Sau lần gặp đầu tiên đầy ấn tượng đó, cô nàng mời Jay hẹn hò thêm 1 buổi nữa, nhưng anh từ chối. Vì buổi hẹn đầu quá lãng mạn - họ nói chuyện với nhau từ sáng tới tối, gắn kết không rời - nên anh không dám có thêm buổi hẹn thứ 2, vì sợ những điều tuyệt vời sẽ bay mất. Với lại, lúc đó anh chỉ là một chàng trai nghèo mà thôi.

4

Bức ảnh được chụp vào ngày đầu tiên họ hẹn hò với nhau.

Sau buổi hẹn, cô có đăng lên Instagram bức hình đầu tiên mà anh chụp cô, kèm caption “Hẳn là cần thêm rất nhiều ngày như thế này nữa”. Và một cách tự nhiên, họ yêu nhau, “khoe” tình yêu của mình lên mạng xã hội.

5

6

Họ đã “đốt cháy” Instagram bởi những bức ảnh như thế này.

Từ sau khi yêu nhau, đúng như những bức ảnh bạn thấy trên Instagram, họ đã có 2 năm tuyệt vời với những chuyến đi, những trải nghiệm, những nụ hôn và những vòng tay ôm. Ngay lập tức, họ có hơn 10 triệu người theo dõi, nhanh chóng được gọi tên là “Cặp đôi sexy và đáng ngưỡng mộ nhất Instagram”, bắt đầu kiếm bộn tiền nhờ vào hình ảnh quá hoàn hảo của mình. Họ khiến bất cứ cô gái nào cũng mơ ước mình có một anh người yêu galant như Jay, và bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn có được một cô gái nóng bỏng, hài hước như Alexis ở bên.

7 8

Đã có rất nhiều người cảnh báo là việc công khai mối quan hệ lên mạng xã hội thực sự không tốt, nhưng có vẻ họ không quan tâm. “Tôi thích đi ngược lại các chuẩn mực xã hội. Tôi thích đăng ảnh mông trần, ngực trần của mình lên, đơn giản vì chúng tôi đang đi biển, trời quá nóng và chúng tôi thật sự biết cách tận hưởng thời tiết này. Chúng tôi yêu nhau tự nhiên, vui vẻ. Và không có lý do gì khiến chúng tôi phải làm khác đi”.

9

Hiện tại, cặp đôi đang nghĩ tới việc về chung một nhà. Họ dự tính mua 1 căn nhà bên bãi biển Hawaii, nhưng chưa dự định kết hôn. “Suốt cuộc đời mình, tôi không tin vào hôn nhân đơn thuần. Nó đi kèm quá nhiều trách nhiệm và ràng buộc.” - Jay nói. Cô bạn gái cũng đồng tình với anh. “Chúng tôi là thế hệ những người không cho rằng, 1 tờ giấy là thứ chứng minh liệu rằng ai đó có đang yêu ai đó hay không”.

10

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh nóng bỏng mới nhất của họ nhé.

11 12 13 14 15

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất