Công Nghệ

Chân dung iPad Air 2020 với viền siêu mỏng, thiết kế đẹp mê ly

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bản dựng iPad Air 2020 của Svetapple khiến iFan "đứng ngồi không yên" vì thiết kế lôi cuốn cùng những tính năng hấp dẫn người dùng.

Gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã có báo cáo cho biết 2 mẫu iPad mới của Apple đã sẵn sàng ra mắt. Theo nhà phân tích đã có nhiều báo cáo và dự đoán chính xác về các sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple, hai mẫu iPad mới này là iPad 10.8 inch và iPad Mini 9 inch. (Ảnh: Svetapple)

Về mẫu iPad 10.8 inch, nhà phân tích Kuo cho biết chiếc iPad này sẽ sớm ra mắt trong sự kiện nửa sau 2020 này, trong khi đó mẫu iPad Mini có kích thước 8.5 inch hoặc 9 inch sẽ ra mắt nửa đầu năm 2021. Nhà phân tích cho biết thêm, điểm thu hút người mua của iPad mới sẽ tương tự như iPhone SE, đó chính là giá bán rẻ cho một cấu hình khủng. (Ảnh: Svetapple)

Ngoài báo cáo từ Kuo, từng có tin đồn cho rằng, một chiếc iPad Air với viền siêu mỏng, được trang bị Touch ID dưới màn hình đang được Apple phát triển. Dựa trên những nguồn tin này, nhóm thiết kế đồ hoạ Svetapple đã tạo ra bản dựng iPad Air 2020 với thiết kế lôi cuốn cùng những tính năng hấp dẫn người dùng như cảm biến Touch ID dưới màn hình. (Ảnh: Svetapple)

Theo hình dung của Svetapple, iPad Air 2002 có thân máy cực kỳ mỏng nhẹ, hỗ trợ bút Apple Pencil. Trên màn hình của iPad Air 2020 không có bất cứ sự xuất hiện của phần khuyết nào, từ “tai thỏ” đến thiết kế đục lỗ… (Ảnh: Svetapple)

Điều này đồng nghĩa iPad Air 2020 dường như được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, cho phép người dùng mở khóa ở bất cứ nơi đâu trên màn hình. Đây là công nghệ đã được đồn đại trong thời gian qua, và có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 12 ra mắt cuối năm nay. (Ảnh: Svetapple)

Vẫn chưa thể biết liệu Apple sẽ chọn màn hình OLED hay LCD cho chiếc iPad Air mới, nhưng LCD có vẻ như là một lựa chọn khá an toàn và giúp giá thành sản phẩm rẻ hơn. (Ảnh: Svetapple)

Ở mặt lưng, iPad Air 2020 trang bị camera đơn, kết hợp với camera trước duy nhất đặt trong viền. (Ảnh: Svetapple)

Do đây là dòng sản phẩm giá rẻ nên iPad Air 2020 không trang bị cảm biến LiDAR như iPad Pro được ra mắt đầu năm nay. (Ảnh: Svetapple)

iPad Air 2020 được trang bị chip A12X Bionic và RAM 4 GB. Giá của sản phẩm là 599 EUR cho bản tiêu chuẩn với bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay nếu Apple có kế hoạch tung iPad Air mới. (Ảnh: Svetapple)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất