Công Nghệ

Khó hiểu như CEO Apple: Khoe AirPods Pro bằng cách photoshop vào ảnh đại diện thay vì đeo lên tai

Duy Huỳnh
Chia sẻ

CEO Apple đã photoshop chiếc AirPods Pro vào tai của mình thay vì đeo chúng như cách nhiều người vẫn thường làm khi muốn "khoe" một thứ gì đó.

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng tai nghe không dây thế hệ mới mang tên AirPods Pro. So với thế hệ AirPods đầu tiên và thế hệ 2 ra mắt vào đầu năm nay, phiên bản Pro này được trang bị khá nhiều công nghệ “đáng tiền” như chống ồn chủ động, kháng nước, tối ưu âm thanh ứng với tai người nghe,… cùng mức giá 249 USD.

Với việc ra mắt sản phẩm mới, CEO Apple - Tim Cook cũng đã nhanh chóng thay ảnh đại diện trên Twitter, trong đó cho thấy Tim Cook đang đeo chiếc tai nghe AirPods Pro.

AirPods Pro

Bức ảnh đại diện của CEO Apple Tim Cook trước khi AirPods Pro ra mắt.

AirPods Pro

Bức ảnh đại diện của CEO Apple Tim Cook sau khi AirPods Pro ra mắt.

Tuy nhiên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, CEO Apple đã photoshop chiếc AirPods Pro vào tai của mình thay vì đeo chúng như cách nhiều người vẫn thường làm khi muốn “khoe” một thứ gì đó.

Theo The Verge, vẫn chưa hiểu lý do tại sao CEO của Apple lại không hề sử dụng tai nghe AirPods Pro mới mà lại phải dùng đến photoshop như thế này. Một số người đoán rằng có lẽ “thuyền trưởng” của Apple không hề thích đeo tai nghe AirPods.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng, đây không phải lần đầu tiên Tim Cook “nhờ” đến photoshop khi Apple ra mắt sản phẩm mới. Cụ thể là hồi đầu năm nay, Tim Cook đã đăng một bức ảnh đang đeo tai nghe AirPods 2 và vẽ trên chiếc iPad Mini mới.

AirPods Pro

CEO Apple Tim Cook đang vẽ vời trên chiếc iPad Mini mới.

AirPods Pro

Và hình ảnh Tim Cook vẽ trên chiếc iPad Mini mới nhưng được photoshop thêm tai nghe AirPods 2.

Tuy nhiên người xem nào cũng có thể dễ dàng nhận ra chiếc tai nghe được photoshop vào tai nghe của CEO Apple vì bức ảnh được chỉnh sửa cực kỳ cẩu thả.

Theo The Verge, trước đó là cuộc phỏng vấn với ABC News vào năm 2016, chủ đề là chiếc tai nghe không dây AirPods thế hệ đầu tiên. CEO Tim Cook đã không thực sự đeo một chiếc tai nghe của Apple, thậm chí còn không cầm theo bên mình, ông chỉ nói rằng đã sử dụng chúng được một thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất