Công Nghệ

Công Phượng không được vào sân, CĐV Việt Nam ‘làm loạn' fanpage Sint-Truidense V.V trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fanpage STVV trên Facebook đã bị các fan cuồng Công Phượng chỉ trích và làm loạn bởi không cho tiền đạo người Nghệ An vào sân.

Trung tuần tháng 7/2019, Công Phượng đã đặt chính thức đặt chân đến đội bóng Bỉ Sint-Truidense V.V (STVV). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp CLB chủ quản thu được những chỉ số tích cực.

Công Phượng

Fanpage STVV trên Facebook đã bị các fan cuồng Công Phượng chỉ trích và làm loạn bởi không cho tiền đạo người Nghệ An vào sân. (Ảnh: STVV)

Cụ thể, lượt thích và theo dõi fanpage STVV đã tăng hơn 20.000 lượt chỉ sau tấm ảnh trên. Bức ảnh đó cũng nhận được hơn 8.500 lượt thích, hơn 1.400 bình luận và gần 500 chia sẻ. Hiệu ứng hình ảnh từ Công Phượng đã giúp STVV thu về những con số ấn tượng trên mạng xã hội Facebook. Sự gia tăng lượt theo dõi sau 3 ngày bằng hơn 10 năm trước cộng lại.

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cả Công Phượng và CLB STVV của Bỉ. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp đẽ này chẳng kéo dài được bao lâu bởi sự xuất hiện của những fan cuồng quá khích Việt Nam.

Theo đó, sau trận đá đá giao hữu giữa STVV với PAOK FC và để thua 0-4. Fanpage CLB STVV trên Facebook đã bị các fan cuồng Công Phượng chỉ trích và làm loạn bởi không cho tiền đạo người Nghệ An vào sân.

Công Phượng

Một số ít các bình luận của CĐV quá khích Việt Nam.

Nhiều “anh hùng bàn phím” còn vô lý và hài hước khi cho rằng vì không tung Công Phượng vào sân, nên STVV mới không thể thắng. Thậm chí có người còn kêu gọi người khác vào chửi bới HLV, CLB để Công Phượn bị ghét và sớm về nước.

Công Phượng hẳn cũng không thể vui vẻ nếu đọc được những bình luận thiếu văn hóa này trên fanpage đội bóng của anh.

Hành động quá khích này cũng khiến không ít CĐV Bỉ bất bình, có người còn kêu gọi “admin fanpage nên lọc bớt những bình luận lố bịch bởi những CĐV đến từ Việt Nam”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên fan Việt vào fanpage một CLB có Công Phượng và đưa ra những bình luận quá khích. Trước đó, fanpage Incheon United cũng đã bị không ít CĐV bóng đá Việt Nam làm loạn khi để Công Phượng liên tục ngồi trên ghế dự bị.

Cuối tháng 6/2019, các CĐV Việt Nam cũng vào fanpage của CLB Buriram United để chỉ trích, thậm chí xúc phạm Buriram vì đã chấm dứt hợp đồng với Xuân Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất