Công Nghệ

Sướng như cầu thủ UAE: Xài toàn iPhone 11 Pro Max và hàng hiệu đắt tiền, thắng trận nhận ngay siêu xe

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các cầu thủ UAE khiến không ít người "trầm trồ" vì độ chịu chi của mình khi dát trên người toàn hàng hiệu đắt đỏ như MCM, Louis Vuitton, iPhone 11 Pro Max,...

Trận đấu giữa Việt Nam - UAE được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình lúc 20h ngày 14/11/2019. Đây là trận quyết đấu mang tính bước ngoặt trong hành trình đi săn tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho trận đại chiến này, đội bóng Tây Á đã đi chuyên cơ riêng tới Hà Nội vào tối hôm qua. Xuất hiện tại sân bay, các cầu thủ UAE đã khiến không ít người “trầm trồ” vì độ chịu chi của mình khi dát trên người toàn hàng hiệu đắt đỏ như MCM, Louis Vuitton,…

cầu thủ UAE

Cầu thủ UAE khiến không ít người “trầm trồ” vì độ chịu chi khi dát trên người toàn hàng hiệu đắt đỏ như MCM, Louis Vuitton,.. (Ảnh: Sport5)

Cầu thủ của đội bóng Tây Á cũng rất chịu chơi khi sử dụng iPhone 11 Pro Max có giá khởi điểm 1099 USD cho bản 64GB và 1.449 USD cho bản 512GB. Đi kèm đó là những chiếc iPhone X có giá nghìn đô hoặc những chiếc tai nghe AirPods của Apple.

cầu thủ UAE

Cầu thủ UAE đang dùng iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: Zing)

cầu thủ UAE

Cầu thủ UAE đang đeo tai nghe AirPods của Apple. (Ảnh: Vietnamnet)

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá, chắc chắn bạn sẽ không quá bất ngờ bởi UAE từng đã chạm trán Việt Nam tại kỳ ASIAD 2018, và là một trong những đội tuyển được tận hưởng cơ sở vật chất và đãi ngộ hàng đầu thế giới bởi họ quá giàu.

Dành cho những ai chưa biết, UAE (United Arab Emirates) là tên viết tắt của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Đây là quốc gia vùng Trung Đông, được tạo thành bởi 7 tiểu vương quốc gồm Abu Dhabi, Ajmān, Dubai, Fujairah, Ras al-Khaimah, Sharjah và Umm al - Quwain. UAE có biên giới đất liền giáp với Oman và Ả Rập Saudi.

Phần lớn dân số UAE là người nhập cư và đạo Hồi chiếm 96% dân số. Nước này theo chế độ quân chủ lập hiến với cơ quan quyền lực cao nhất là Hội đồng tối cao 7 tiểu vương. Abu Dhabi là thành phố lớn nhất tại UAE và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất nước.

cầu thủ UAE

U23 Việt Nam từng có trận đấu xuất sắc trước U23 UAE ở ASIAD 2018.

Theo thông tin từ VFF, đội tuyển UAE mang đến Việt Nam 24 tuyển thủ và thành phần đoàn gồm ban huấn luyện, cán bộ đoàn, bác sỹ… lên đến 25 người. Trong đội hình này, không có ai đang chơi bóng tại châu Âu. Đó là bởi cầu thủ của họ quá giàu, không cần thiết phải sang tận lục địa già để gây dựng sự nghiệp.

Khi các cầu thủ của UAE có một chiến thắng trước một đội tuyển nào đó, họ sẽ được thưởng đậm và hậu đãi nồng nhiệt. Ngay từ những năm 1990, sau mỗi trận thắng, các cầu thủ UAE đã nhận được mức thưởng cực lớn hay thậm chí là hiện vật có giá trị khủng như xe sang Mercedes-Benz.

cầu thủ UAE

Các cổ động viên của đội nhà UAE từng ném xuống sân đấu cả dây chuyền vàng khi UAE để thua Qatar.

Nhờ tiềm lực tài chính cực mạnh, UAE hiện đang là một trong những quốc gia sở hữu cơ sở vật chất thuộc hàng top thế giới. Do đó, không khó hiểu khi các đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United,… thường xuyên chọn quốc gia này làm địa điểm hàng đầu để tập huấn.

Tại Asian Cup 2019, khi UAE lọt vào tới trận bán kết và để thua đại kình địch Qatar. Các cổ động viên của đội nhà UAE đã không giữ được sự bình tĩnh và ném xuống sân đấu cả dây chuyền vàng! Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy cổ động viên của UAE cũng giàu có không kém những cầu thủ tại quốc gia này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất