Công Nghệ

Cập nhật cực hot sẽ có trên YouTube vào ngày 24/9 tới, xem ngay kẻo lỡ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từ ngày 24/09, người dùng YouTube miễn phí sẽ có thể truy cập vào dịch vụ YouTube Originals, dịch vụ trả phí cho phép bạn xem các phim bộ, phim lẻ và sự kiện gốc trên YouTube.

Vào sáng nay, YouTube đưa ra thông báo cho biết từ ngày 24/09, người dùng YouTube không trả phí sẽ có thể truy cập vào dịch vụ YouTube Originals, dịch vụ trả phí cho phép bạn xem các phim bộ, phim lẻ và sự kiện gốc từ YouTube.

Thông báo của YouTube trên trang Trung tâm Hỗ trợ (ngôn ngữ Việt Nam) cho biết:

YouTube

Từ ngày 24/09, người dùng YouTube không trả phí sẽ có thể truy cập vào dịch vụ YouTube Originals, dịch vụ trả phí cho phép bạn xem các phim bộ, phim lẻ và sự kiện gốc từ YouTube. (Ảnh: The Verge)

“Bắt đầu từ 24/09/2019, bạn sẽ có thể xem phim bộ và phim lẻ của YouTube Originals trên 'YouTube.com' hoặc trong ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Nếu thoát khỏi YouTube khi đang xem phim lẻ hoặc một tập phim bộ, thì nội dung của bạn sẽ tiếp tục phát từ vị trí tạm dừng trong lần xem gần nhất.

Thành viên YouTube TV cũng có quyền xem miễn phí, không có quảng cáo nội dung của YouTube Originals. Bạn có thể tìm thấy các bộ phim này trong YouTube TV trên tất cả các thiết bị của mình, trên 'YouTube.com' hoặc trong ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động”, thông báo từ YouTube.

Tuy nhiên, trải nghiệm xem trên YouTube Originals sẽ có sự khác biệt tùy vào việc bạn có đăng ký gói thành viên YouTube Premium hay không. Theo đó, các thành viên YouTube Premium sẽ được hưởng nhiều đặc quyền riêng, bao gồm:

- Xem YouTube Originals không có quảng cáo

- Xem tất cả các tập hiện có trong loạt phim bộ ngay khi phim công chiếu

- Tải YouTube Originals xuống để xem không cần mạng

- Truy cập độc quyền vào nội dung tặng thêm như bản dựng của đạo diễn và các cảnh bổ sung của YouTube Originals nếu có.

- Bạn có thể nhận biết nội dung nào trên YouTube Originals được cung cấp theo dịch vụ YouTube Premium khi thấy huy hiệu YouTube Premium bên dưới video. Phim bộ, phim lẻ và các tập phim được cung cấp trên YouTube Originals có thể khác nhau theo từng quốc gia hoặc khu vực.

YouTube

Người dùng không đăng ký gói YouTube Premium sẽ thấy quảng cáo trong thời gian xem và chỉ có thể chọn các tập đã được nhà sản xuất công bố. (Ảnh: 9to5Google)

Đối với người dùng không đăng ký YouTube Premium, bạn vẫn có thể xem một số phim bộ, phim lẻ và sự kiện trực tiếp của YouTube Original. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy quảng cáo trong thời gian xem và chỉ các tập được chọn có thể có sẵn để phát trực tuyến bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, sau ngày 24/09, một số show như 12 Deadly Days, A Trip to Unicorn Island và Hyperlinked sẽ chỉ cho phép những thuê bao trả phí xem trước. Những người dùng miễn phí sẽ phải chờ nhà sản xuất công bố từng tập của show, thay vì có quyền truy cập vào tất cả các tập của show như những người dùng trả phí.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất