Công Nghệ

Cận cảnh căn biệt thự biển trị giá 1.000 tỷ của vợ chồng tỷ phú Bill Gates

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Căn biệt thự nghìn tỷ mà vợ chồng tỷ phú Bill Gates vừa xuống tiền mua được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư Ken Ronchetti vào năm 1999, với hàng hiên siêu rộng hướng ra bờ biển Del Mar thơ mộng.

Wall Street Journal đưa tin, vợ chồng tỷ phú Bill và Melinda Gates vừa xuống tiền mua căn biệt thự sát bờ biển ở thị trấn giàu có Del Mar gần thành phố San Diego, bang California, với giá 43 triệu USD (khoảng 1.000 tỷ đồng). (Ảnh: The Guiltinan Group)

Được biết, vợ chồng vị tỷ phú giàu thứ 2 thế giới mua căn biệt thự từ quý bà Madeleine Pickens, vợ cũ tỷ phú dầu mỏ T. Boone Pickens. Đây là căn nhà có giá giao dịch cao thứ 2 trong lịch sử bất động sản San Diego. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Căn biệt thự nghìn tỷ này được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư Ken Ronchetti vào năm 1999. Hàng hiên rộng hướng biển ra là một trong những điểm nhấn khiến căn biệt thự trở nên đắt đỏ. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Theo Business Insider, ở nội thất bên trong, căn biệt thự được lót đá vôi ở khắp đường đi. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Tổng diện tích của biệt thự khoảng 540 m2, bao gồm: 6 phòng ngủ, 3,5 phòng tắm, bể bơi ngoài trời và hàng hiên rộng lớn hướng biển. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Một số phòng của căn biệt thự có tầm nhìn hướng ra cảnh biển. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Tất cả phòng ngủ đều được thiết kế sang trọng với gam màu cổ điển, trong đó trắng là màu chủ đạo. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Hàng hiên bên ngoài của căn biệt thự có một bể bơi hướng ra biển. Bể bơi này được trang bị máy sục nước nóng. Gần kề đó là hố lửa sưởi ấm, mang đến cảm giác thư giãn cho chủ nhân căn biệt thự. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Ngoài bể bơi hướng ra biển còn có một bể bơi ngoài trời “siêu to khổng lồ”… (Ảnh: The Guiltinan Group)

… có sức chứa trên 10 người trở lên. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Với ngoại thất ngoài trời được bày trí siêu đẹp, chủ nhân biệt thự có thể vừa thư giãn ở bể bơi vừa ngắm các vì tinh tú trên bầu trời. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Ngoài khuôn viên nhà ở, biệt thự còn sở hữu 37m bờ biển. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Không gian sinh hoạt chính của căn biệt thự còn có cửa sổ lớn mở ra hiên. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Trần gỗ bao quanh tạo cho người ở trong căn biệt thự có cảm giác mình đang ở một hòn đảo. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Căn biệt thự này được xem là một trong những điểm nhấn ở Del Mar. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Có thể nói, căn thiệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất gỗ, trần gỗ, sàn đá vôi và hàng hiên được làm bằng đá cẩm thạch. (Ảnh: The Guiltinan Group)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất