Công Nghệ

Bi hài chuyện trộm vào nhà lấy xe, tiện thể rán trứng ăn cơm nên bị bắt

Chia sẻ

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại Bắc Giang, tên trộm xấu số đã bị tóm cổ ngay sau đó không lâu.

Vào ngày 23/12, tại một nhà dân ở Hiệp Hòa, Bắc Giang đã xảy ra một vụ trộm đột nhập. Lợi dụng thời gian buổi sáng chủ nhà đi vắng, nam thanh niên đang làm thợ xây ở nhà kế bên đã lẻn trèo vào, mưu đồ cướp xe.

Nhưng do quá đói bụng, anh ta bèn đi thẳng xuống bếp và… rán trứng ăn cơm. Xui xẻo thay, chủ nhà đã rình từ trước, bắt quả tang thanh niên này và chụp hình đăng tải lên mạng xã hội. Trong quá trình tra hỏi, tên trộm còn khai rằng đã từng lấy cắp một chiếc xe Wave trước đó, ngay chính tại căn nhà này, bằng chiêu thức tương tự.

Chủ nhân của căn nhà bị trộm hài hước kể lại sự kiện “dở khóc dở cười” này.

Tromvaonharantrung (2)

Chân dung tên trộm được đăng kèm với trạng thái trên.

Tromvaonharantrung (3)

Hình ảnh “bãi chiến trường” trong bếp mà tên trộm gây ra.

Theo như chủ nhà chia sẻ thì tên trộm này còn mang cả chăn lên nóc nhà ngủ để canh từ hôm trước. Khi chuẩn bị hành sự, hắn “bỗng nhiên đói bụng” và tiện tay trổ tài nấu nướng ngay tại căn nhà của nạn nhân. Hiện thanh niên này đã được áp tải lên cơ quan chính quyền để xử lý.

Cư dân mạng không thể nhịn được cười sau khi đọc câu chuyện về tên trộm yêu nấu nướng này. Thậm chí, có người còn đặt biệt danh cho hắn là “hot boy rán trứng”, và nhận xét rằng trộm bây giờ thật là “sang chảnh”, “đại gia”, và quá manh động.

Trước đó, đã có rất nhiều trường hợp trộm vào nhà gia chủ rồi thản nhiên nấu ăn như trên. Vào năm 2003, MC Quyền Linh cũng đã bị kẻ gian vào dọn sạch nhà trong thời gian đi đóng phim. Hiện trường ngôi nhà sau khi bị trộm viếng là chảo vương vãi trứng chiên, lạp xưởng, nồi cơm điện còn thừa cơm.

MC-Quyen-Linh

MC Quyền Linh từng 4 lần bị trộm viếng nhà.

Tháng 10/2012, tên trộm người anh tên Andrew Cushman đã đột nhập vào một ngôi nhà tại thành phố Chatham. Sau khi lấy được vài món đồ có giá trị, hắn muốn thả mình trong bồn tắm và tự tay nấu một bữa cơm thịnh soạn ngay tại nhà của nạn nhân. Không may cho hắn là hàng xóm của nạn nhân đã báo cảnh sát và tên trộm nhanh chóng bị tóm gọn.

Tromcap

Tên trộm xấu số Andrew Cushman.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất