Công Nghệ

Bật mí thành viên BTS dùng điện thoại giỏi nhất nhóm, gõ phím thôi cũng đã ăn đứt người khác

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người được trao tặng danh hiệu "thánh gõ phím" điện thoại của BTS là thành viên nào? Jin, RM,... hay J-Hope?

BTS là nhóm nhạc đang gây cơn sốt trên toàn cầu. Bên cạnh ngoại hình, tài năng, nhiều khán giả cũng rất quan tâm tới những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của các thành viên.

Nhằm chiều lòng các fan hâm mộ của mình, Jungkook mới đây đã tiết lộ về khả năng “lướt phím” điện thoại giỏi nhất của mỗi thành viên BTS. Người được xếp hạng nhất còn được Jungkook trao tặng danh hiệu “thánh gõ phím” của BTS.

#Xếp hạng 1 là RM

Theo Jungkook, RM là “thánh gõ phím” với độ “lướt phím” nhanh nhất trong BTS. Có lẽ với một người đang sở hữu chỉ số IQ là 148 như RM thì đây không phải là điều quá khó chăng?

#Xếp hạng 2 là J-Hope

Thành viên lướt phím điện thoại nhanh thứ hai là J-Hope. Có lẽ, các ngón tay của anh chàng cũng điệu nghệ không kém những vũ điệu mà anh chàng trình diễn.

#Xếp hạng 3 là Jin

Đứng thứ 3 trong nhóm về khả năng gõ phím là Jin. Jin có các khớp tay rất mềm dẻo nên tốc độ “lướt phím” của anh cũng rất nhanh.

#Xếp hạng 4 là V

V là thành viên có tốc độ “lướt phím” không nhanh, không chậm trong nhóm.

#Xếp hạng 5 là Suga

Suga sẽ nhắn tin theo tốc độ riêng của mình, và tốc độ này được Jungkook xếp ở hạng 5.

#Xếp hạng 6 là Jimin

Dù có phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn nhưng khả năng lướt phím của Jimin chỉ xếp hạng 6, đồng nghĩ với việc chậm thứ 2 trong BTS.

#Xếp hạng 7 là Jungkook

Jungkook tự nhận mình là người “lướt phím” chậm nhất trong nhóm. Đây cũng có thể là lý do tại sao anh chàng không thường xuyên đăng tải lên Twitter và Weverse thường xuyên như các người anh khác trong nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất