Công Nghệ

Kênh YouTube của BTS lọt top 5 tăng trưởng hàng đầu thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh BangtanTV của BTS đã đút túi hơn 800.000 lượt sub chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, qua đó lọt top 5 kênh YouTube tăng trưởng hàng đầu thế giới.

Trong 2 ngày 18-19/4, chuỗi concert ‘Bang Bang Con’ của BTS đã được phát trực tiếp trên kênh YouTube của nhóm - BangtanTV. Sau 48 giờ đăng tải, ‘Bang Bang Con’ concert đã chính thức khép lại với loạt thành tích khủng về lượt xem và lượng người đăng ký.

Kênh YouTube của BTS hiện có hơn 28.4 triệu lượt sub, trong đó có 800.000 lượt sub đổ về chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày vừa qua. (Ảnh: Bangtan Official)

Cụ thể, theo ghi nhận mới đây từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh BangtanTV của BTS đã lọt vào top 2 bảng xếp hạng 500 kênh tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ qua. Trong khi đó, chiếm lĩnh vị trí top 1 là HeroTV, một kênh YouTube dành cho trẻ em.

Kênh YouTube BangtanTV của BTS đã lọt vào top 2 bảng xếp hạng 500 kênh tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ qua. (Ảnh chụp màn hình)

Thống kê của Social Blade cho thấy, lượt theo dõi kênh BangtanTV của BTS đã tăng lên rõ rệt trong 3 ngày vừa qua, bao gồm 1 ngày trước khi Bang Bang Con diễn ra kênh đã thu về hơn 300.000 lượt đăng ký theo dõi, trong 2 ngày chính thức diễn ra sự kiện, kênh tiếp tục “đút túi” hơn 500.000 lượt subscribe.

Kênh YouTube BangtanTV đã đút túi hơn 800.000 lượt sub chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày. (Ảnh chụp màn hình)

Điều này đồng nghĩa, kênh YouTube BangtanTV đã hút hơn 800.000 lượt sub chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, từ 27.6 triệu lên 28.4 triệu sub, qua đó hạ cánh ở vị trí thứ 2 trong danh sách 500 kênh YouTube tăng trưởng hàng đầu thế giới trong 24 giờ qua.

Thống kê này của SocialBlade dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí để xếp hạng: Số lượng người theo dõi, số lượng video được đăng tải trong kênh, tổng lượt xem video trên kênh, các thông số tăng giảm cũng như doanh thu ước tính từ một kênh YouTube.

Bang Bang Con concert đã đạt được lượng người xem cùng lúc là 2.24 triệu người, lọt top các sự kiện được xem nhiều nhất YouTube. (Ảnh: Big Hit Entertainment)

Theo chia sẻ của Big Hit Entertainment, trong 2 ngày diễn ra Bang Bang Con, kênh YouTube của BTS đã thu được 50.59 triệu lượt xem. Ở thời khắc cao điểm nhất, Bang Bang Con concert đã đạt được lượng người xem cùng lúc là 2.24 triệu người. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, có đến 6.46 triệu các hashtag liên quan tới #BangBangCon của BTS trên mạng xã hội WeVerse và Twitter.

Dựa vào những yếu tố về lượt xem, lượng người theo dõi và các thông số trên mạng xã hội, có thể thấy mức độ quan tâm của fan hâm mộ và người dùng Internet đối sự kiện âm nhạc trực tuyến của BTS là không hề nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất