Công Nghệ

Bạn đã thử qua hiệu ứng 'tim tung tóe' trên Facebook chưa?

Chia sẻ

Nếu 10 năm trước, nền chat Heats trên Yahoo! Messenger là "biểu tượng" của nhiều cặp đôi thì hiện tại, bạn có thể dễ dàng biểu lộ tình cảm thông qua Facebook Messenger rồi.

Nếu xét về phương thức hoạt động, có lẽ hai ứng dụng này hoàn toàn không có điểm chung nào. Nếu hình nền chát Heats ở Yahoo! xuất hiện xuyên suốt cuộc trò chuyện của hai người, thì hiệu ứng mới xuất hiện trên Facebook này chỉ xuất hiện trong vài giây. Điểm đáng nói, cả hai đều giúp bạn có thể dễ dàng biểu lộ tâm tư, tình yêu của mình đến đối phương một cách lãng mạn, tuyệt vời nhất.

timtungtoe

Chỉ cần gõ ký tự “<3”, tim lập tức sẽ bay tung tóe.

Chỉ cần gửi đi ký hiệu “<3” hay bất kì biểu tượng cảm xúc mang thông điệp tình yêu thì một loạt trái tim màu đỏ sẽ hiện lên trong khung chat của người nhận được. Điều này có thể gây sự bất ngờ, khiến cho người xem tò mò với cách thể hiện thái độ của bạn.

timbay

Thậm chí, các emotions cũng có tác dụng tương tự, chỉ cần các biểu tượng này mang thông điệp tình yêu.

Việc tung hiệu ứng cho các stickers tuy âm thầm nhưng lại khiến người dùng càng yêu thích hơn mạng xã hội Facebook. Hơn nữa, sắp đến Giáng Sinh, năm mới, thậm chí là ngày lễ tình yêu thì sự góp mặt của hiệu ứng này cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, qua thử nghiệm thì hiệu ứng này chỉ xuất hiện khi các bạn sử dụng ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone. Hy vọng trong thời gian tới, phiên bản nền web cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện hiệu ứng độc đáo này.

Có thể nói, đây là công cụ cực kỳ hiệu quả giúp các bạn thoát khỏi kiếp F.A đấy!

Chia sẻ
Tin mới nhất