Công Nghệ

Bạn đã biết gì về Creative Hackathon - chương trình dành cho team thiết kế do Facebook tổ chức?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đây là cơ hội hiếm hoi để các bạn thiết kế được học thêm về xu hướng sáng tạo video mới nhất từ chính đội ngũ Creative Shop của Facebook.

Bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế? Bạn tự tin về khả năng sáng tạo video? Bạn muốn học hỏi và khám phá nhiều điều mới về quảng cáo? Facebook đã mang đến ngay cho bạn một cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn có thể phát triển vượt trội cùng chương trình Creative Hackathon.

Facebook Creative Hackathon là gì?

Đây là buổi workshop dành riêng cho các bạn thiết kế mong muốn được tìm hiểu thêm về những xu hướng sáng tạo mới trong video. Điều đặc biệt là quá trình này sẽ do chính đội ngũ Creative của Faceboo giảng dạy và trao đổi.

Facebook Creative Hackathon dành cho những bạn trẻ có đam mê thiết kế và sáng tạo trong các video quảng cáo.

Sau đó, các đội tham gia sẽ được lựa chọn để phối hợp cùng với 1 thương hiệu để sáng tạo ra các video mới, sử dụng chính những gì các bạn đã học được từ Creative Shop. Facebook cùng các brand sẽ tham gia chấm điểm và trao giải cho cá nhân/đội được điểm cao nhất.

3 lý do thuyết phục bạn tham gia Creative Hackathon?

Cơ hội học hỏi

Nếu bạn là người tìm tòi và đam mê được có cái nhìn sâu rộng về những xu hướng sáng tạo mới nhất trên Facebook, đây là cơ hội vô cùng quý báu để bạn được gặp đội ngũ sáng tạo (Creative Shiop) là những người “đồng môn” của anh Mark. Tại buổi workshop, bạn có biết thêm về các công cụ dùng để quảng cáo một cách nhanh chóng, “chất” và hiệu quả vượt trội. Đồng thời, một đối tác creative agency của Facebook sẽ demo các công cụ này để gợi ý cho các bạn cách áp dụng thành công.

Cơ hội thực hành và nhận giải thưởng lớn

Trong 1 ngày tham gia, bạn sẽ phải đồng hàng cùng 1 thương hiệu Việt Nam và cho ra đời 3 mẫu video dựa trên những gì bạn đã được học hỏi trước đó và nội dung mà các brand muốn truyền tải trong đoạn clip. Thành viên/nhóm có thành quả sáng tạo đẹp nhất sẽ được Facebook trao giải.

Cơ hội kết nối

Đây không chỉ là cơ hội để bạn có thêm kiến thức về thiết kế mà còn giúp mở rộng các mối quan hệ với các agency khác cũng như các khách hàng tiềm năng là các thương hiệu lớn.

Không chỉ được học hỏi, buổi workshop còn mở ra cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời.

Quy trình tham gia

Bước 1: Đăng ký với tư cách cá nhân/nhóm (Lưu ý: nhóm không quá 4 thành viên)
Bước 2: Kết nối với thương hiệu
Bước 3: Sáng tạo quảng cáo mới

Còn chần chừ gì mà không đăng kí tham gia ngay nào!

Mọi chi tiết về thông tin bán vé tham dự chương trình, vui lòng tìm hiểu và đăng ký tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất