Công Nghệ

Ít ai biết rằng Bà Tân Vlog cũng chơi Facebook, đăng chỉ vỏn vẹn vài ảnh nhưng vẫn 'đút túi' chục nghìn like

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài kênh YouTube và fanpage triệu người theo dõi, ít ai biết rằng Bà Tân cũng có tài khoản Facebook cá nhân với lượng tương tác khủng không kém.

Từ một người phụ nữ bình thường, làm nghề lao động chân tay ở tỉnh Bắc Giang, bà Tân bỗng nổi lên như một hiện tượng của làng Internet Việt Nam trong năm 2019 với những vlog nấu ăn “siêu to khổng lồ”.

Chỉ sau 20 ngày ra mắt video đầu tiên, kênh Bà Tân Vlog đã nhận về hơn 1 triệu người đăng ký, trang cá nhân của bà cũng thu hút hơn 300.000 người theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đã có tới 3,65 triệu người theo dõi cùng với đó là hơn nửa tỉ lượt xem, đồng thời trang cá nhân của bà cũng đã có hơn 1,3 triệu người thích.

Ngoài kênh YouTube và fanpage triệu người theo dõi, ít ai biết rằng Bà Tân cũng có tài khoản Facebook cá nhân với lượng tương tác khủng không kém. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, ngoài kênh YouTube và fanpage triệu người theo dõi kể trên, ít ai biết rằng Bà Tân cũng có tài khoản Facebook cá nhân. Dù chỉ có 55 người trong vòng bạn bè, nhưng những bức ảnh mà bà đăng tải vẫn “đút túi” hàng chục nghìn like.

Cụ thể, Facebook cá nhân của bà Tân có tên là Nguyễn Thị Tân. Tài khoản này tuy chưa nhận được tick xanh xác thực của Facebook nhưng qua các cuộc trò chuyện giữa bà và hai người con trai trên mạng, có thể khẳng định đây là tài khoản chính chủ của Bà Tân Vlog.

Khác với fanpage và kênh YouTube của mình, bà Tân rất ít khi đăng ảnh và video trên tài khoản Facebook cá nhân của mình. Dù được tạo từ đầu năm 2019, nhưng Facebook của bà Tân chỉ có vỏn vẹn 9 bức ảnh. Dẫu vậy, lượng tương tác từng bài đăng trên Facebook của bà có đến hàng chục nghìn lượt, chẳng hề thua kém người nổi tiếng.

Bức ảnh Bà Tân Vlog cùng con trai Hưng Vlog bên bằng chứng nhận xác lập kỷ lục tại Việt Nam này có hơn 4,5 nghìn lượt like. (Ảnh: FBNV)

Hình ảnh Bà Tân Vlog cùng Hưng Vlog “khoe dáng” bên Nút Vàng cũng đút túi hàng chục nghìn like. (Ảnh: FBNV)

Bà Tân chụp ảnh thả tim cùng con gái Thanh Lương và người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

Bà Tân chụp ảnh cùng du khách nước ngoài đến nhà bà chơi. (Ảnh: FBNV)

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù sức hút của Bà Tân Vlog đã không còn hot như trước. Thế nhưng, Bà Tân vẫn là một trong những vlogger ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.

Minh chứng là cuối tháng 3 vừa qua, Bà Tân đã trở thành vlogger U60 đầu tiên tại Việt Nam có kênh YouTube đạt mốc nửa tỷ lượt xem, một thành tích vô cùng khủng mà bất cứ người làm nội dung nào cũng ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất