Công Nghệ

Giữa lúc Bà Tân Vlog 'hạ nhiệt', có một kênh ẩm thực đang khiến dân mạng phát cuồng và liên tục ấn sub

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Giữa lúc sức hút Bà Tân đang dần 'hạ nhiệt', có một kênh ẩm thực khác lại đang khiến dân mạng phát cuồng và liên tục ấn theo dõi, là kênh "Quỳnh Trần JP – Cuộc sống ở Nhật". 

Vào khoảng tháng 06/2019, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng người dùng Internet Việt Nam khi đăng tải những vlog với nội dung nấu những món ăn “siêu to khổng lồ”. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” đã được nhận nút vàng và kỷ lục Guinness Việt Nam.

Tuy nhiên dạo gần đây, sức hút của Bà Tân Vlog đã phần nào giảm đi rõ rệt vì những tranh cãi không đáng có, đáng chú ý là những nghi vấn “dàn dựng, không trung thực” và “quảng cáo quá lố” từ phía người xem. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hỉnh ảnh của bà Tân, thậm chí có những bình luận đòi tẩy chay kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vì cho rằng bà cố lừa dối khán giả, câu view vì tiền quảng cáo.

Quỳnh Trần JP

Trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… không khó để bắt gặp những đoạn video được cắt từ vlog của Quỳnh Trần với lượt thích và chia sẻ khủng từ cộng đồng mạng.

Giữa lúc sức hút Bà Tân đang dần 'hạ nhiệt', có một kênh ẩm thực khác lại đang khiến dân mạng phát cuồng và liên tục ấn theo dõi, là kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật”.

Quỳnh Trần JP

YouTuber Quỳnh Trần và bé Sa cũng đã bỏ túi nút vàng YouTube với hơn 1,2 triệu người subscribes.

Quỳnh Trần JP

Theo tìm hiểu, kênh ẩm thực “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” thuộc sở hữu của Quỳnh Trần, một người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Saitama, Nhật Bản.

Được biết, kênh YouTube của Quỳnh Trần gây thu hút với những video ẩm thực theo kiểu mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả). Tuy những vlog mukbang không quá mới mẻ trong thời điểm hiện tại, nhưng video của Quỳnh Trần vẫn luôn thu hút người xem nhờ khiếu nói chuyện duyên dáng và vô cùng hài hước.

Đáng chú ý là vlog “Một Mình Chén Sạch Nguyên Mâm Sashimi Ốc Vòi Voi - Dễ Sợ Chưa” được đăng tải hồi tháng 7 vừa qua, cái tên Quỳnh Trần càng được chú ý hơn bao giờ hết.

Quỳnh Trần JP

Những ngày gần đây, meme về “bé Sa”, con trai của nữ YouTuber cũng đang gây bão mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… không khó để bắt gặp những đoạn video được cắt từ vlog của Quỳnh Trần với lượt thích và chia sẻ khủng từ cộng đồng mạng. Đặc biệt là những ngày gần đây, meme (ảnh chế) về “bé Sa”, con trai của nữ YouTuber cũng đang gây bão mạng xã hội.

Mới đây nhất, Quỳnh Trần còn vinh dự ẵm luôn nút Vàng của YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt subscribes trên kênh của mình, trong đó có nhiều video trên đây đạt số lượt xem lên đến hàng triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất