Công Nghệ

Bà Tân Vlog bỏ làm món 'siêu to khổng lồ', bất ngờ chuyển sang hướng mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog và con trai của mình đã quyết định từ bỏ "siêu to khổng lồ" để chuyển hướng sang một nội dung mới mẻ hơn.

Từ khoảng giữa năm 2019, cái tên bà Tân Vlog đã trở nên phổ biến với đại bộ phận cư dân mạng Việt Nam, đặc biệt là sau những thành công vô tiền khoáng hậu với loạt video nấu các món “siêu to khổng lồ” trên YouTube.

Bà Tân Vlog và con trai của mình đã quyết định chuyển hướng đi mới, sau khi những món ăn “siêu to khổng lồ” của bà đã chẳng còn mang nhiều sự đổi mới, thú vị.

Tuy nhiên, bước sang năm 2020, bà Tân Vlog cũng đã dần giảm nhiệt về độ hot, nhất là sau khi những món ăn “siêu to khổng lồ” của bà đã chẳng còn mang nhiều sự đổi mới, thú vị. Có lẽ cũng chính vì điều này, Bà Tân Vlog và e-kip của mình đã quyết định từ bỏ “siêu to khổng lồ” để chuyển hướng sang một nội dung mới.

Cụ thể, trang cá nhân của mình, Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog - bất ngờ tiết lộ ý tưởng mới sẽ làm cùng mẹ trong thời gian tới.

“Siêu nhỏ sẽ là series tiếp theo Hưng sẽ làm với mẹ. Các bạn ủng hộ Hưng nhé!”, con trai bà Tân Vlog tiết lộ.

Hai mẹ con bà Tân Vlog đang “làm dáng” bên chiếc bàn có đầy đủ các vật dụng nấu nướng siêu nhỏ. (Ảnh: FBNV)

Đi kèm thông báo là bức ảnh hai mẹ con bà Tân Vlog đang “làm dáng” bên chiếc bàn có đầy đủ các vật dụng nấu nướng như nồi niêu, chảo, bếp, chày cối… Và đúng như tiết lộ của Hưng Vlog, tất cả những món gia dụng này đều có kích cỡ tí hon, trái ngược với phong cách “siêu to khổng lồ” gắn liền với sự nổi tiếng của bà Tân Vlog trước đó.

Ý tưởng mới của Hưng Vlog nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho biết họ rất chờ đợi những vlog mới của bà. Cũng có không ít ý kiến cho rằng, một người quen với việc thực hiện các món “siêu to khổng lồ” như bà Tân chắc chắn sẽ gặp khó với cách làm tí hon mới mẻ này.

Ý tưởng mới của Bà Tân và con trai nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

“Ban đầu khi loạt clip “siêu to khổng lồ” mình cũng rất thích, nhưng lâu dần thành chán. Giờ đổi sang hình thức trái ngược, làm món siêu nhỏ cũng hay ho”, “Nhìn bé bé xinh xinh là kết rồi, chờ ngày có clip ý tưởng mới”,… là những bình luận tích cực dành cho mẹ con bà Tân Vlog.

Trước đó, kênh YouTube của bà Tân Vlog từng nhiều lần bị chê cạn kiệt ý tưởng, ngày càng nhàm chán và nhạt nhoà. Nhiều người xem cho rằng, bà Tân cần thay đổi để duy trì được phong độ của mình, nhất là khi “mảnh đất” YouTube đang ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố nổi trội, cùng nội dung hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất