Công Nghệ

Apple Watch 5 xuất hiện trên tay người dùng: Ngoại hình giống Watch 4 nhưng có thêm tính năng vô cùng hấp dẫn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nâng cấp đáng chú ý nhất của Watch Series 5 với thế hệ cũ là thiết bị sẽ được trang bị khả năng đo huyết áp.

Chỉ còn chưa đến hai tuần nữa, sự kiện mùa thu ​​của Apple sẽ chính thức diễn ra. Tại đây, “Táo Khuyết” được cho là sẽ chính thức trình làng 3 model iPhone mới cùng nhiều sản phẩm phần cứng và phần mềm khác, bao gồm cả Apple Watch Series 5.

Một báo cáo gần đây của Bloomberg tiết lộ Apple đang lên kế hoạch làm mới cho dòng Apple Watch vào mùa thu này. Trong đó, thế hệ Watch Series 5 dự kiến ​​sẽ có ngoại hình tương tự với Series 4, và chỉ có những cải tiến nhỏ cùng các tùy chọn màu sắc, chất liệu mới. Kết hợp với nhiều nguồn tin trước đó, nhiều iFan đang hy vọng rằng Apple sẽ trình làng một chiếc Apple Watch mới tại sự kiện sắp tới đây.

Apple Watch 5

Một số hình ảnh được cho là của Apple Watch Series 5.

Vào sáng nay, một số hình ảnh rò rỉ về Apple Watch Series 5 được chia sẻ trên Twitter lại càng khiến người yêu công nghệ háo hức.

Cụ thể, Mr.White, một leaker chuyên tiết lộ các tin đồn về sản phẩm công nghệ sắp được trình làng, vừa đăng tải một số hình ảnh về chiếc Apple Watch Series 5.

Theo hình ảnh mà leaker này cung cấp, có thể thấy bản kế nhiệm của Watch Series 4 không có nhiều thay đổi về ngoại hình giống như báo của Bloomberg trước đó. Tuy nhiên, nâng cấp đáng chú ý nhất của Watch Series 5 với thế hệ cũ là thiết bị sẽ được trang bị khả năng đo huyết áp, một tính năng mà người dùng Apple đã trông đợi từ lâu.

Vào thứ Năm tuần trước, một người dùng Instagram cũng đã đăng một bức ảnh được cho là chiếc Apple Watch 5. Đáng chú ý, model của máy là A2157, đây là số model mà Apple mới đề cập trong một hồ sơ chính thức được nộp cho Ủy ban Kinh tế Á-Âu chỉ vài ngày trước đó.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác minh được những hình ảnh rò rỉ kể trên là thật hay đã qua chỉnh sửa. Chỉ biết rằng, một số thông tin quan trọng đã được Apple xác nhận qua bản beta WatchOS 6 đó là sẽ có một phiên bản Apple Watch Series 5 với vỏ bằng titan và một phiên bản có vỏ bằng gốm. Apple Watch mới vẫn có sẵn với 2 kích thước case 40mm và 44mm. Ceramic đã được sử dụng trên cả 2 model Series 2 và Series 3 nhưng lại không được tiếp tục trên Series 4.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất