Công Nghệ

Anh chàng bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ thuê người nhắc mình uống nước

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong thời đại mà bạn có thể tìm được bất cứ thứ gì trên Internet thì câu chuyện tìm một người nhắc nhở mình uống nước mỗi ngày như dưới đây cũng không có gì lạ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Twitter và Instagram bỗng phát cuồng với câu chuyện tìm người nhắc nhở mình uống nước mỗi ngày của Jason Wong, một anh chủ nhà hàng đẹp trai đang sống tại thành phố Irvine, California, Hoa Kỳ. Tuy bản thân suốt ngày luôn bận rộn nhưng lại muốn sống theo lối sống “healthy và balance”, nên Wong đã thuê một nhân vật có tên tài khoản Twitter là @drinkwaterthot để nhắc nhở mình uống nước mỗi ngày.

mạng xã hội

Anh chàng bỗng chốc nổi tiếng nhờ người khác nhắc nhở mình uống nước trên mạng xã hội.

Theo những gì mà Wong đăng tải, @drinkwaterthot làm việc cực kỳ có tâm khi luôn gửi những tin nhắn nhắc nhở anh chàng uống theo một cách cực kỳ hài hước. Người này cũng nhắc nhở anh chàng chỉ uống nước lọc thay vì nước đá để bảo vệ sức khoẻ của mình.

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện nhờ vả này bắt đầu được chú ý trên mạng xã hội, @drinkwaterthot đã quên luôn việc nhắc nhở anh chàng vì kiếm được nhiều “mối” khác ngon hơn.

Bởi vậy mới nói, chúng ta khoan hẵng đánh giá mọi thứ trên mạng chỉ dựa vào lúc mới đầu.

Dẫu vậy, một số người dùng Twitter lại cáo buộc anh chàng Jason Wong kể trên đã ăn cắp ý tưởng từ một người dùng khác có tên tài khoản @emoblackthot, và đặt nghi vấn câu chuyện anh chàng kể ở trên là không có thật.

mạng xã hội

Bài đăng tố cáo Wong đã chôm ý tưởng của người khác.

Theo người dùng @theKelizabeth82 cho biết, @emoblackthot luôn nhắc nhở mọi người chăm sóc da của mình, cũng như uống nước và tất cả hành động này hoàn toàn miễn phí.

“Bản thân tôi chưa bao giờ uống nước như lúc này và làn da của tôi chưa bao giờ tuyệt hơn đến thế”, @theKelizabeth82 cho biết.

Hiện vẫn chưa rõ chân tướng câu chuyện là Wong đã mượn ý tưởng người khác hay đây thực tế là ý tưởng chính chủ của anh chàng. Chỉ biết rằng, đoạn tweet của Wong đã thu về hơn 60 ngàn lượt thích trên Twitter và gây náo loạn mạng xã hội này những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất