Công Nghệ

AirPods 3 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay với một tính năng mới cực thú vị

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ thay đổi thiết kế, AirPods 3 của Apple sẽ đi kèm các tính năng khử tiếng ồn, chống nước.

Vào hôm qua, các nhà phân tích của công ty chứng khoán Rosenblatt Securities vừa đưa ra nhận định cho biết doanh số của iPhone 11 sắp ra mắt sẽ gây thất vọng và tăng trưởng doanh thu dịch vụ của Apple sẽ giảm hơn nữa.

Tuy nhiên, dự đoán này lại không được các nhà phân tích từ Wedbush đồng tình. Theo họ, nhu cầu sắm sửa iPhone của người dùng vẫn ổn định trong thời gian tới, và không định thay đổi dự đoán trước đó về doanh số 180 triệu chiếc iPhone cho năm 2019.

AirPods 3

Apple sẽ ra mắt một phiên bản nâng cấp cho dòng AirPods vào cuối năm nay, tạm gọi là AirPods 3.

Wedbush nói rằng, thị trường Trung Quốc của Apple trong năm tới sẽ tiếp tục gặp khó khăn, nhưng nhu cầu từ khách hàng Trung Quốc sẽ không giảm, thậm chí tăng nhẹ nhờ kế hoạch giảm giá gần đây của Apple tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Nhà phân tích cũng cho biết rằng, dựa vào các đối tác trong chuỗi cung ứng Apple, nhu cầu iPhone toàn cầu dường như đang tăng trở lại. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Wedbush cho biết Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu này, trong đó iPhone 11 và 11 Max sẽ trang bị hệ thống 3 camera và iPhone 11R sẽ được nâng cấp từ camera đơn lên thành camera kép.

Đáng chú ý, các nhà phân tích dự đoán Apple sẽ ra mắt một phiên bản nâng cấp cho dòng AirPods vào cuối năm nay, tạm gọi là AirPods 3. Phiên bản này sẽ có thiết kế thể thao và trang bị các tính năng chống thấm nước, đi kèm với đó là mức giá sẽ cao hơn.

AirPods 3

AirPods thế hệ thứ ba của Apple sẽ đi kèm các tính năng khử tiếng ồn, chống nước.

Cuối tháng 4/2019, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng đưa ra nhận định tương tự rằng, Apple sẽ trình làng phiên bản AirPod 3 với “kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới” và “giá cao hơn” AirPod thế hệ hai vào cuối năm 2019.

Trong khi đó, Mark Gurman đến từ Bloomberg cũng tuyên bố rằng, AirPods thế hệ thứ ba của Apple có thể đi kèm các tính năng khử tiếng ồn, cũng như thiết kế mới và còn có thể chống nước để có thể đi dưới trời mưa.

Tháng 3/2019, Apple đã ra mắt AirPods 2 dùng chip H1 tự thiết kế, tích hợp kích hoạt “Hey Siri”, cho thời gian đàm thoại thêm 50% so với AirPod đầu tiên, và có thiết kế bên ngoài giống với đời đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất