Công Nghệ

Ai là người đứng đằng sau Adorable Home, tựa game khiến dân mạng Việt 'sốt xình xịch' mấy hôm nay?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Adorable Home được phát triển HyperBeard Games, studio game từng phát triển những trò chơi gây bão như KleptoCat & Clawbert và Tsuki Adventure.

Trong những ngày qua, tựa game Adorable Home chính là trò chơi khiến cộng đồng mạng Việt mê mẩn nhất. Được mô phỏng trên cuộc sống đời thường, Adorable Home cho phép bạn trang trí nhà cửa, nấu ăn và thực hiện nghĩa vụ “con sen” để chăm sóc cho những chú mèo đáng yêu cũng như nửa kia của mình trong game.

Tuy thể loại game chăm mèo - xây tổ ấm này không mới nhưng với lối đồ hoạ siêu dễ thương cùng nội dung hài hước, Adorable Home đã hấp dẫn được cả những người chơi khó tính nhất dành hàng giờ chơi game.

Adorable Home hiện đã cán mốc 5 triệu lượt tải trên toàn cầu và hứa hẹn vẫn tiếp tục tăng. (Ảnh: HyperBeard Games)

Đứng sau Adorable Home là HyperBeard Games, một studio game độc lập ở Mexico được thành lập bởi 2 người bạn, gồm Antonio Uribe và Juan Pablo Riebeling vào năm 2014. Bộ đôi này đã kết hợp các kỹ năng lập trình và vẽ hình hoạ của mình để thực hiện những gì họ yêu thích: Tacos (món bánh truyền thống của người Mexico) và trò chơi điện tử.

Trước khi gây bão với tựa game Adorable Home, HyperBeard Games cũng từng phát triển những tựa game hot không kém như: KleptoCat & Clawbert - tựa game mèo gắp trứng với đồ hoạ dễ thương được ra mắt năm 2017; và Tsuki Adventure - tựa game nuôi thỏ với bối cảnh tại vùng quê Nhật Bản được ra mắt năm 2018.

Được biết, để có thể mang đến những giây phút thú vị cho mọi người, HyperBeard Games đã dồn hết thời gian và nhân lực để viết nên tựa game thú vị này. Dựa theo thông tin từ website của nhà phát triển, công ty của họ hiện đang có 22 nhân sự.

Đội ngũ phát triển tựa game Adorable Home đang khiến dân tình mê mệt! (Ảnh chụp màn hình)

Mọi nhân sự của HyperBeard Games đều được minh hoạ theo nét vẽ đáng yêu. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Adorable Home mới chỉ hỗ trợ 10 thứ tiếng phổ biến như tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, Tiếng Trung…và vẫn chưa được hỗ trợ tiếng Việt. Đây là một điểm trừ đối với những người chơi game nhưng lại không quá giỏi tiếng Anh.

Nếu Adorable Home có thêm nhiều tuỳ chọn ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Việt Nam, tựa game này hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa ở thị trường hơn 90 triệu dân này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất