Công Nghệ

1977 Vlog, Quỳnh Trần JP và loạt hot vlogger gửi lời chúc đầu năm đến người hâm mộ nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới Tết Canh Tý 2020, những hot vlogger Việt như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP và bé Sa, 1977 Vlog,... đã gửi những lời chúc thân thương nhất đến các khán giả, người hâm mộ.

Như một thông lệ những ngày đầu năm mới, người Việt thường gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thân, bạn bè,… Con cháu chúc ông bà mạnh khỏe, sống lâu; cha mẹ chúc con thành công, hạnh phúc; bạn bè chúc nhau những lời chúc tốt lành theo cách vui tươi, hài hước,…

Nhân dịp năm mới xuân Canh Tý 2020, những hot vlogger Việt như Bà Tân, Quỳnh Trần JP và bé Sa, 1977 Vlog,… đã gửi những lời chúc thân thương nhất đến các khán giả, những người đã luôn đồng hành cùng họ trong suốt 1 năm qua.

Quỳnh Trần JP và bé Sa

Trong năm vừa qua, Quỳnh Trần JP và bé Sa là bộ đôi mẹ con hot nhất trên mạng xã hội và YouTube. Những video của Quỳnh Trần được quay theo kiểu muk-bang (vừa ăn vừa trò) và thu hút lượng lớn người xem và chia sẻ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bé Sa, con trai của Quỳnh, cũng góp sức lớn khiến cho kênh của hai mẹ con ngày càng nổi tiếng.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Quỳnh Trần JP và bé Sa cũng gửi đến người xem những lời chúc tốt đẹp: “明けましておめでとうございます” (chúc mừng năm mới).

Quỳnh Trần JP và bé Sa lời chúc đến người hâm mộ nhân dịp xuân Canh Tý 2020. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Trong mùng 2, mẹ con Quỳnh Trần - bé Sa cũng lời cảm ơn người hâm mộ: “昨年は大変お世話になり ありがとうございました” (Cảm ơn mọi người trong năm qua vì đã giúp đỡ mẹ con Quỳnh rất nhiều).

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog là một trong những vlogger nổi bật nhất năm 2019. Với những món ăn “siêu to khổng lồ” và hình ảnh “người bà quốc dân” chân chất, Bà Tân Vlog đã nhanh chóng có hơn 3,4 triệu người đăng ký trên YouTube.

Nhân dịp năm mới Bà Tân gửi lời chúc mừng tới người hâm mộ trên fanpage như sau:

Nhân dịp năm mới Bà Tân Vlog và con trai gửi lời chúc mừng tới người hâm mộ “khỏe mạnh, anh khang thịnh vượng”. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

“Năm mới bà chúc tất cả các cháu năm mới mạnh khoẻ, an khang thịnh vượng. Chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, nghe lời bố mẹ. Bố mẹ là người luôn muốn con của mình ngoan ngoãn.”

Ẩm thực mẹ làm

Cũng là một người nông dân làm YouTube nhưng kênh Ẩm thực mẹ làm lại đi theo hướng hoàn toàn khác với Bà Tân Vlog. Nội dung của kênh làm về những bữa cơm bình dị, mộc mạc của một người mẹ ở vùng quê thuộc tỉnh Thái Nguyên. Với những món ăn đồng quê thân thuộc, kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm đã nhanh chóng được lòng hàng triệu người xem.

Ẩm thực mẹ làm gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả người theo dõi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm Canh Tý 2020. (Ảnh: Ẩm thực mẹ làm)

“Vừa ăn tối giao thừa, tất cả các món ăn đều là những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn. Hãy chăm sóc bản thân và gia đình và được bình an. Cầu nguyện cho các bạn từ xa cho một năm mới khỏe mạnh và bình an”, Ẩm thực mẹ làm gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả người theo dõi.

Khoai lang thang

Khoai Lang Thang (tên thật là Đinh Võ Hoài Phương) là một trong số những travel blogger được yêu thích nhất hiện nay. Các vlog review du lịch, hay thử những món ăn mới của anh chàng đều hút rất nhiều tương tác. Với chất giọng truyền cảm, hiền hòa, chân chất, Khoai Lang Thang đã và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Khoai Lang Thang gửi lời chúc của mình đến tất cả người theo dõi Facebook như sau:

“Năm mới chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, có nhiều thời gian bên cạnh những người mình yêu thương và đặc biệt sẽ thật là thành công với những dự định của bản thân nha. Chúc mừng năm mới!”, Khoai Lang Thang gửi lời chúc đầu năm đến người hâm mộ. (Ảnh chụp màn hình)

1977 Vlog

1977 Vlog là một trong những kênh YouTube đặc biệt nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ ở cách chọn các tác phẩm văn học Việt Nam để xây dựng nên các video, 1977 Vlog còn ghi điểm với người xem ở những câu nói vừa “xoắn não”, vừa “mặn mà” nhưng vẫn đủ để “tạo trend”.

Ngày đầu năm mới, 1977 Vlog cũng gửi “Lời Chúc Canh Tý trong tập Thi Phú Chúc Tết của Ông Giáo ft Lão Hạc” đến người hâm mộ. (Ảnh: 1977 Vlog)

Nhân dịp đầu năm mới, 1977 Vlog cũng gửi “Lời Chúc Canh Tý trong tập Thi Phú Chúc Tết của Ông Giáo ft Lão Hạc” đến người hâm mộ:

“Kính chúc năm mới an khang

Lộc xuân phơi phới rộn ràng đào mai

Đếm tiền mệt bở hơi tai

Đi mua vàng đúng mười hai tháng trời

Tình yêu chung lối một lời

Hai bàn tay nắm một đời ấm vui

Thảnh thơi ngồi mãi rung đùi

Nâng ly trà nhấm ngọt bùi tháng năm!”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất