Công Nghệ

10 YouTuber kiếm tiền khủng nhất 2019: Đứng đầu là 2 nhóc tì chưa đến 10 tuổi, PewDiePie chỉ xếp hạng 7

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Danh sách 10 YouTuber kiếm tiền khủng nhất năm 2019 có sự xuất hiện của 2 nhóc tì chưa đến 10 tuổi, thứ hạng cao hơn cả những cái tên gạo cội như PewDiePie, DanTDM, Markiplier...

Đến hẹn lại lên, danh sách 10 YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất 2019 đã được Forbes công bố. Bảng xếp hạng được tính toán dựa theo ước tính thu nhập trước thuế của các YouTuber.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như PewDiePie, Dude Perfect, Jeffree Star,… danh sách Top 10 YouTuber kiếm tiền khủng nhất năm nay còn có sự xuất hiện của 2 nhóc tì nhỏ tuổi.

#10 | VanossGaming (Evan Fong): (11,5 triệu USD)

VanossGaming (hoặc Vanoss) có tên thật là Evan Fong, một gamer người Canada. Chỉ tính riêng năm 2019, anh chàng gamer đa tài này đã thu về hơn 1,5 tỷ lượt xem từ kênh YouTube của mình chỉ với các video chơi Grand Theft Auto V và Minecraft.

#9 | DanTDM (Daniel Middleton): (12 triệu USD)

DanTDM có tên thật là Daniel Middleton, một gamer người Anh nổi tiếng trên YouTube. Ngôi sao YouTube này được biết nhiều nhất qua các vieo chơi Minecraft và Fortnite. Trước khi nổi tiếng, Dan chỉ là một nhân viên khuân vác trong siêu thị Tesco với mức lương eo hẹp. Tuy nhiên sau đó, Dan đã bỏ công việc nặng nhọc kia và dành toàn bộ thời gian để chơi game online và thu về thành công khủng như hiện tại.

#8 | Markiplier (Mark Fischbach): (13 triệu USD)

Markiplier có tên thật là Mark Edward Fischbach, là một gamer hài hước người Mỹ. Cha anh là người Đức gốc Phi, còn mẹ anh là người Đức gốc Hàn Quốc. Ngoài chơi game, anh chàng gamer điển trai này còn đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh quần áo cho những gamers.

#7 | PewDiePie (Felix Kjellberg): (13 triệu USD)

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, người được biết đến với biệt danh “ông hoàng YouTube”. Vào cuối tháng 8/2019 qua, PewDiePie đã trở thành YouTuber cá nhân đầu tiên đạt được cột mốc 100 triệu người theo dõi (subscribe). Mới đây, PewDiePie cũng cho biết sẽ tạm dừng quay video trong năm tới.

#6 | Preston (Preston Arsement): (14 triệu USD)

Preston có tên thật là Preston Arsement, YouTuber này là 1 trong 2 gương mặt “mới toanh” xuất hiện trong danh sách Top 10 YouTuber kiếm tiền khủng nhất của Forbes. Bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực YouTube bằng những video chơi trò Calll of Duty, Preston đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một YouTuber được nhiều người biết đến. Bên cạnh YouTube, thu nhập khủng của Preston còn đến từ việc chơi Minecraft.

#5 | Jeffree Star: (17 triệu USD)

Jeffree Star là một beauty blogger nổi tiếng trên YouTube. Trước khi nổi tiếng, Jeffree Star đã theo đuổi con đường nghệ thuật là trở thành một ca sĩ trên MySpace. Hiện tại kênh YouTube của Jeffree Star đang có đến 16 triệu người theo dõi. Ngoài khoản tiền kiếm được từ YouTube, thu nhập của beauty blogger này còn đến từ các lớp dạy trang điểm và thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô.

#4 | Rhett and Link: (17,5 triệu USD)

Rhett và Link có tên thật lần lượt là Rhett McLaughlin và Link Neal. Ngoài kênh YouTube Rhett and Link, 2 YouTuber này còn gây chú ý khi tự sản xuất nên chương trình hài Good Mythical Morning (tạm dịch: Chào buổi sáng huyền thoại). Hiện tại, Rhett và Link đang nắm quyền sở hữu 4 kênh YouTube hài, 1 kênh podcast, 2 quyển sách và 1 mạng đa kênh có tên Smosh được mua với giá 10 triệu USD vào đầu năm nay.

#3 | Anastasia Radzinskaya: (18 triệu USD)

Anastasia Radzinskaya là một bé gái 5 tuổi người Nga. Kênh YouTube của cô bé này đã trở thành kênh YouTube tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Các video của cô bé chủ yếu quay lại cảnh cô bé và bố chơi trò chơi, đọc thuộc lòng những vần thơ hoặc học về cách cư xử tốt. Nastya được chẩn đoán mắc chứng bại não tiến triển khi vừa ra đời và bố mẹ bé đã bắt đầu làm vlog để cập nhật về những đợt trị liệu và cuộc sống thường ngày của cô bé.

#2 | Dude Perfect: (20 triệu USD)

Dude Perfect là kênh YouTube thuộc sở hữu của 5 anh chàng gồm Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones và Tyler Toney. Nội dung các video của Dudue Perfect gây thích thú khi quay lại cảnh các thành viên chơi thể thao theo cách đặc biệt, thực hiện những thử thách khó nhằn và lập kỷ lục Guinness.

#1 | Ryan Kaji: (26 triệu USD)

Đứng đầu danh sách Top 10 YouTuber kiếm tiền khủng nhất năm 2019 là cậu bé 8 tuổi Ryan Kaji. Bắt đầu từ năm lên 3 tuổi, Ryan đã bắt đầu đăng tải các video “đập hộp” và đánh giá đồ chơi trên kênh Ryan ToysReview. Hiện tại kênh YouTube của Ryan đã đổi tên thành Ryan's World và có gần 23 triệu người đăng ký.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất