Công Nghệ

10 YouTuber có lượt xem nhiều nhất 2019: PewDiePie đứng đầu với 4 tỷ lượt xem, chỉ có 1 đại diện đến từ châu Á

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù đã bị T-Series chiếm ngôi kênh YouTube được nhiều người theo dõi nhất thế giới, PewDiePie vẫn xuất sắc "đút túi" hạng mục YouTuber được xem nhiều nhất năm 2019, với hơn 4 tỷ lượt view.

Theo báo cáo mới đây từ YouTube, PewDiePie vẫn là một trong những YouTuber hàng đầu của nền tảng này khi là người sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất năm 2019, với hơn 4 tỷ lượt xem trong năm qua.

PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg, và là một YouTuber người Thuỵ Điển. PewDiePie đã thống trị ngôi vị ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp và chỉ mới bị T-Series qua mặt trong thời gian gần đây.

PewDiePie là YouTuber được xem nhiều nhất năm 2019, với hơn 4 tỷ lượt. (Ảnh: Getty)

Nội dung được chú ý nhất của PewDiePie ban đầu là các video bình luận về video game, chủ yếu là thể loại kinh dị, sau đó YouTuber này mới dần chuyển hướng sang nhiều thể loại game đa dạng hơn. Ngoài ra, PewDiePie còn thực hiện một số video về thể loại hài kịch, châm biếm và thỉnh thoảng là vlog.

Kênh YouTube PewDiePie đang có hơn 102 triệu người đăng ký, và là 1 trong 2 kênh duy nhất hiện nay (bên cạnh T-Series) đạt thành tích đáng ngưỡng mộ này. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube PewDiePie đã thu về hơn 24 tỷ lượt xem, một con số khổng lồ mà bất cứ người làm nội dung nào cũng mơ ước.

PewDiePie cũng là nhà sáng tạo nội dung cá nhân duy nhất đạt được Nút Kim Cương Đỏ “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube. (Ảnh: PewDiePie/YouTube)

Một nguồn tin đã từng tiết lộ, YouTuber nổi tiếng PewDiePie đang sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 20.000.000 USD. (Ảnh: PewDiePie/YouTube)

Ngoài “ông hoàng” PewDiePie, những YouTuber có mặt trong danh sách các nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2019 còn có:

Đứng thứ 2 trong danh sách 10 YouTuber được xem nhiều nhất 2019 là vlogger người Brazil Felipe Neto với 2,8 tỷ lượt xem. (Ảnh: Jefferson/Coppola)

Ở vị trí thứ 3 là kênh hoạt hình Pencilmation với 2,8 tỷ lượt xem. (Ảnh: Pencilmation/YouTube)

Đứng thứ 4 trong danh sách là YouTuber chuyên về game người Hà Lan Jelly với 2,5 tỷ lượt xem. (Ảnh: Jelly/YouTube)

YouTuber David Dobrik lọt top 5 với 2,4 tỷ lượt xem. (Ảnh: Tubefilter)

Nhóm YouTuber Dude Perfect đứng thứ 6 với 2,3 tỷ lượt xem. (Ảnh: Dude Perfect/YouTube)

YouTuber chuyên tặng tiền cho người lạ MrBeast đứng top 7 với 2,2 tỷ lượt xem. (Ảnh: MrBeast)

Ở vị trí thứ 8 là game thủ người Úc LazarBeam với 2 tỷ lượt xem. (Ảnh: LazarBeam)

Fischer's, một nhóm vlog Nhật Bản gồm bảy thành viên xếp vị trí thứ 9 với 1,9 tỷ lượt xem. (Ảnh: Fischer's/YouTube)

Cosplayer kiêm game thủ người Canada AzzyLand cán đích với 1,9 tỷ lượt xem. (Ảnh: The Netstars)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất