Công Nghệ

10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Trấn Thành và Sơn Tùng chia nhau vị trí dẫn đầu, Jack bền bỉ trụ top

Duy Huỳnh
Chia sẻ

BXH 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam tháng này có sự góp mặt của Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, J97 – Jack, Đen Vâu,...

Mặc dù nhiều hoạt động bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các nghệ sĩ vẫn nhận được lượng tương tác cao trên mạng xã hội. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, J97 - Jack, Đen Vâu, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers (10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam) mới đây còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Chi Pu, Hà Anh Tuấn, Erik, Min,…

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Trấn Thành tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng này với nhiều yếu tố dẫn đầu trong chỉ số BSI. Các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ về các chủ đề chống dịch Covid-19, gia đình,… nhận được lượng bình luận và chia sẻ khá cao.

Là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, các hoạt động của Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội luôn nhận được lượng tương tác cao. Người dùng mạng xã hội Việt Nam thường bày tỏ sự yêu mến với nam ca sĩ bằng những lời khen như tài năng, đẹp trai, hát hay.

MV “Là một thằng con trai” được ra mắt giúp J97 - Jack giúp nhận được sự quan tâm hơn nữa từ cộng đồng mạng sau một khoảng thời gian chưa có sản phẩm âm nhạc mới. Đa phần các thảo luận trên MXH đều là những phản hồi tích cực về Jack như hát hay, đẹp trai và những lời chúc mừng về MV mới ra mắt.

Là những nghệ sĩ giành được nhiều tình cảm từ khán giả: Chi Pu, Đen Vâu và Hà Anh Tuấn luôn được quan tâm khi có những hoạt động tương tác trên MXH. Trong tháng này, cả Chi Pu, Đen Vâu và Hà Anh Tuấn đều có những hoạt động quyên góp, ủng hộ chính phủ, góp sức một phần vào trong công cuộc chiến chống dịch Covid-19 của cả nước và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng, 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch Covid-19.

Còn Hà Anh Tuấn chi 1,95 tỷ đồng cho 3 phòng cách ly áp lực âm.

Rapper Đen Vâu cũng đóng góp số tiền trăm triệu để cùng đất nước chung tay chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

Tại nơi cách ly tập trung, Châu Bùi đã có những chia sẻ lạc quan và tích cực về cuộc sống nơi cách ly trên trang Facebook và kênh YouTube. Những bài đăng của nữ fashionista giúp cộng đồng có những cái nhìn chân thực hơn và giúp nâng cao ý thức của người dân bị cách ly khi trở về từ vùng dịch.

Ca sĩ Thủy Tiên đã phát động chương trình từ thiện quyên góp, tham gia khảo sát và giám sát việc lắp máy lọc nước cho người dân tại những địa phương khó khăn tại miền Tây do hạn mặn. Việc làm này của nữ ca sĩ được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng với số tiền ủng hộ ngày càng tăng. Người dân bày tỏ sự yêu quý và ca ngợi hành động giúp ích cho xã hội của bà xã Công Vinh.

Trước bối cảnh dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 bùng phát tại nhiều nơi trên toàn thế giới, Bộ y tế đã kết hợp với Min, Erik và Khắc Hứng để cho ra mắt ca khúc Ghen Cô Vy. Bài hát được viết về các biện pháp chống lại dịch Covid-19 dựa trên giai điệu bài Ghen. Không chỉ phổ biến ở Việt Nam, bài hát đã gây ảnh hưởng trên toàn thế giới và xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất