Công Nghệ

10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phải 'hít khói' một gương mặt mới toanh!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa trên nhiều tiêu chí về các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử Việt Nam, Buzzmetrics mới đây đã công bố Top 10 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội (social media) tháng 9 vừa qua.

Bảng xếp hạng này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP,… Bên cạnh đó, BXH Top 10 này còn chứa nhân tố bất ngờ với dự án âm nhạc nổi bật trong thời gian qua.

10. Park Hang-Seo

Huấn luyện viên Park Hang-Seo tiếp tục tạo được những dấu ấn tích cực trên mạng xã hội tháng 9 vừa qua. Với những thành tích đáng nể của đội tuyển U23 Việt Nam, chiến lược gia 59 tuổi đã làm rạng danh nền bóng Việt Nam qua những trận cầu đỉnh cao tại U23 châu Á và Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 - ASIAD 2018.

9. PewPew

Với việc đóng cặp trong MV đam mỹ đầy xúc động “Cô ấy sẽ không yêu anh như em” của Diva Thu Minh, hot streamer PewPew đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Chỉ sau một tiếng ra mắt, MV đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Đa phần khán giả đều bày tỏ sự đồng cảm và tiếc nuối với cái kết buồn trong MV. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hết lời khen ngợi PewPew vì hoá thân vô cùng đạt.

8. Trấn Thành

Top10 Influencers này còn có sự góp mặt của gương mặt thân quen Trấn Thành. Với vai trò giám khảo trong nhiều chương trình ăn khách, cũng như những cử chỉ đáng yêu với Hari Won mà Trấn Thành vẫn giữ chiếm giữ vị trí vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

7. Karik

Với hàng loạt sản phẩm comeback thành công, cùng với việc dành nhiều cử chỉ đáng yêu cho Sam trên sóng livestream, Karik đã giúp cả hai nhận về rất nhiều tình cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, anh chàng còn được mọi người chú ý về ngoại hình và tính cách khi tham gia chương trình truyền hình và các hoạt động cá nhân trên mạng xã hội.

6. Nhã Phương

Đám cưới “hot hòn họt” của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” với Trường Giang chính là tiêu điểm trong tháng vừa rồi. Với mong muốn ngày trọng đại diễn ra ấm cúng và riêng tư, trước ngày cưới cặp đôi đều giấu kín mọi thông tin với giới truyền thông. Tuy nhiên, khi thời gian cử hành hôn lễ chính thức diễn ra, những khoảnh khắc đáng giá nhất đều được cặp đôi thoải mái công khai với truyền thông, khán giả.

5. Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP là cái tên chưa từng hết hot của làng nhạc Việt. Trong lần comeback mới đây, anh chàng đã khiến các Sky phải xoát xoa vì tạo hình mới lạ và đầy chất chơi sau thời gian im ắng. Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng gặp phải điều tiếng không hay khi bị nhiều khán giả quốc tế “ném đá” vì bị cho rằng có hành động Body-Shaming (xúc phạm ngoại hình) qua một phát ngôn đùa giỡn trên mạng xã hội.

4. Hoài Linh

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Hoài Linh đã trở thành một “thương hiệu” quen thuộc, có sức ảnh hưởng lớn đến người xem truyền hình. Với vị trí ghế nóng trong hàng loạt gameshow ăn khách, danh hài Hoài Linh luôn giữ được vị trí ổn định của mình trong lòng khán giả.

3. Nguyễn Trọng Tài

Thời gian qua, Nguyễn Trọng Tài và ban nhạc The 20th Century - XX đã gây bão cộng đồng mạng với đoạn clip ghi lại cảnh anh hát ca khúc HongKong 1do mình tự sáng tác, trong cơn say bí tỉ. Đoạn clip lập tức đạt hơn 2 triệu view trên trang Facebook chia sẻ đầu tiên.

Nối tiếp thành công bất ngờ, MV “HongKong 1” lại tiếp tục nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả, hầu hết mọi người đều dành lời khen cho sản phẩm âm nhạc này của Nguyễn Trọng Tài.

2. Mỹ Tâm

“Hoạ mi tóc nâu” đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong BXH Top 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất mạng xã hội này. Với sự thành trong live concert “First Love” (Mối tình đầu) đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình ở Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã chứng minh sức hút không giới hạn của mình trong lòng người hâm mộ Việt Nam và cả thế giới.

1. Trường Giang

Sau khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9, thời gian qua, đôi vợ chồng son Trường Giang, Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Danh hài còn liên tục trêu đùa, than thở trên mạng xã hội rằng mình bị vợ “siết chặt tài chính” khiến anh ra đường không có một xu trong túi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất