Công Nghệ

10 người có thu nhập khủng nhất YouTube: Chơi game 'sương sương' cũng đút túi hơn 2300 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Danh sách 10 YouTuber có thu nhập khủng nhất do Viral X Files công bố mới đây gồm những cái tên quen thuộc như PewDiePie, Ryan Higa hay Zoella,...

YouTube

10. Ryan Higa: Ryan Hyga nổi tiếng nhờ kênh YouTube nigahiga với nội dung video hài hước, độc đáo. Higa là một người Mỹ gốc Nhật, anh bắt đầu đăng tải các đoạn video hát nhép lên YouTube vào giữa năm 2006. Hiện tại kênh nigahiga có 21 triệu lượt đăng ký, thu về khoảng 2 triệu USD mỗi năm (hơn 46,3 tỷ VNĐ).

YouTube

9. Zoella: Zoella là một trong những vlogger nổi tiếng nhất nước Anh. Không chỉ chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cô còn xuất bản cuốn tiểu thuyết của riêng mình. Hiện tại, kênh Zoella thu hút 11 triệu lượt đăng ký và giúp cô thu về khoảng 3,5 triệu USD ( khoảng 81 tỷ VNĐ).

YouTube

8. Jenna Marbles: Jenna Marbles có tên thật là Jenna Nicole Mourey, cô là một trong những nữ diễn viên, hài kịch, vlogger và YouTuber nổi tiếng người Mỹ. Kênh của cô có hơn 19 triệu lượt đăng ký và có thể thu về ước tính khoảng 4,5 triệu USD (khoảng 104 tỷ VNĐ).

YouTube

7. Ray William Johnson: Ray William Johnson là một diễn viên hài người Mỹ nổi tiếng với series Equals Three trên YouTube. Anh bắt đầu sự nghiệp YouTuber từ năm 2008 và thu về khoảng 5 triệu USD (hơn 115 tỷ VNĐ) mỗi năm.

YouTube

6. Vegetta777: Vegetta777 có tên thật là Samuel de Luque Batuecas, người Tây Ban Nha, kênh YouTube của anh có nội dung chủ yếu bình luận về quá trình chơi game, hoặc streaming game. Với kênh YouTube có hơn 27 triệu subscribe, Vegetta777 có thể kiếm được khoảng 6 triệu USD (gần 139 tỷ VNĐ).

YouTube

5. Blu Toys Club Surprise: Blu Toys Club Surprise là một kênh YouTube dành cho trẻ em với nội dung là review về đồ chơi. Kênh có hơn 7 triệu lượt đăng ký với doanh thu thu về là gần 10 triệu USD (hơn 231 tỷ VNĐ), được điều hành bởi một nhân vật giấu mặt.

YouTube

4. DisneyCollectorBR: DisneyCollectorBR là kênh YouTube chuyên review các món đồ chơi trẻ em. Chủ của kênh YouTube này là một cô gái giấu mặt đến từ Brazil. Tổng thu nhập của kênh YouTube này lên đến 10 triệu USD (hơn 231 tỷ VNĐ) mỗi năm.

YouTube

3. IISuperwomanII: IISuperwomanII là kênh YouTube của Lilly Singh, cô nàng đa tài người Canada gốc Ấn. Lilly được xếp thứ 6 trong danh sách các YouTube có thu nhập cao nhất với 10,5 triệu USD (hơn 243 tỷ VNĐ).

YouTube

2. Smosh: Smosh là một kênh video có một cái tên lạ với nội dung hài hước và được thành lập vào năm 2003, bởi Ian Hecox và và Anthony Padilla. Tổng tài sản mà Ian Hecox và và Anthony Padilla kiếm được từ YouTube là 12 triệu USD (hơn 277 tỷ VNĐ).

YouTube

1. PewDiePie: PewDiePie luôn góp mặt trong danh sách các YouTubers giàu có và nổi tiếng nhất thế giới. Kênh của anh hiện sở hữu hơn 98 triệu lượt đăng ký và kiếm được hơn 100 triệu USD (hơn 2300 tỷ VNĐ). HIện tại, ngôi sao YouTube này đã bị mất ngôi kênh có lượng người theo dõi nhiều nhất trên YouTube vào tay T-Series.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất