Công Nghệ

10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Tuyển Việt Nam chễm chệ top đầu, Sơn Tùng M-TP vẫn đang gây bão

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam mới đây có đến 6/10 gương mặt là các thành viên của tuyển bóng đá Việt Nam gồm: HLV Park Hang-Seo, Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu và Tiến Linh.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers).

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng; BXH BSI Top10 Influencers tháng này có đến 6/10 gương mặt là các thành viên trong đội tuyển bóng đá Việt Nam, bao gồm: HLV Park Hang-Seo, thủ thành Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tiến Linh. (Ảnh: Buzzmetrics)

Với màn cản phá quả penalty thành công và phần thể hiện xuất sắc trong hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã nhận được rất nhiều lời khen trên social media và chiếm lĩnh vị trí số 1 trên BSI Top10 Influencers tháng 11 vừa qua. (Ảnh: Đức Đồng, AFF)

Xếp thứ 2 trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam tháng vừa qua là cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Lễ cưới hoành tráng của cặp đôi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian qua. (Ảnh: Chung Thanh Phong)

Màn thể hiện xuất sắc trong các trận đấu đã giúp Nguyễn Quang Hải là gương mặt xếp thứ 3 trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. Tiền vệ mang áo số 19 cũng được sự quan tâm hơn nữa khi đạt giải Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á. (Ảnh: Hiếu Lương)

Một gương mặt quen thuộc góp mặt trong top 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam là danh hài Trấn Thành. Bằng việc tích cực tham gia các gameshow, quảng cáo, Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

Đứng thứ 5 trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam tháng vừa qua là HLV Park Hang-Seo. Nhà chiến lược Hàn Quốc cũng tiếp tục được người hâm mộ quý mến khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tỏa sáng trong thời gian qua. (Ảnh: VFF)

Nguyễn Công Phượng là gương mặt thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi tiếp tục góp mặt trong BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. Thi đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Công Phượng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. (Ảnh: Văn Lộc - Anh Khoa)

Sơn Tùng M-TP là một trong những nhân vật thường trực trên BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. Bằng việc tích cực hoạt động, tham gia sự kiện, Sơn Tùng M-TP luôn luôn nhận được sự ủng hộ từ lượng fan hâm mộ đông đảo. (Ảnh: FBNV)

Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen khi trở về sau một thời gian thi đấu tại Hà Lan. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã gây ấn tượng khi dũng cảm cản phá sự tấn công của đối thủ. (Ảnh: Fox Sports)

Lập hat-trick trong trận Việt Nam - Lào và ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với UAE, Nguyễn Tiến Linh đã trở thành gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội trong thời gian qua và đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. (Ảnh: Độc Lập)

Chốt hạ vị trí thứ 10 là Đen Vâu. Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên “Show của Đen” của ca sĩ Đen Vâu đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất