Công Nghệ

10 'hot girl thể hình' trở thành triệu phú nhờ Instagram

Chia sẻ

Họ là những cô gái xinh đẹp, quyến rũ và tài năng trong lĩnh vực thể hình. Họ dễ dàng kiếm được những số tiền khổng lồ từ việc chia sẻ hình ảnh cho hàng triệu người theo dõi qua Instagram.

Hot girl thể hình” là những cô nàng vô danh nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng do luyện tập cùng phong cách chụp ảnh gợi cảm và táo bạo. Những cô gái quyến rũ này được rất đông các fan yêu thích và theo dõi trên Instagram. Nhờ đó, các hợp đồng quảng cáo béo bở cùng hoạt động kinh doanh riêng ăn nên làm ra đã mang về cho các cô nàng hàng triệu bảng Anh.

Dưới đây là 10 cô nàng “hot girl thể hình” triệu phú nổi tiếng nhất thế giới trên Instagram hiện nay:

hotgirlthehinhInstagram-1

Ana Cheri (29 tuổi, California, Mỹ) có 4,6 triệu fan và 2,4 triệu bảng thu nhập là người mẫu thể hình hàng đầu trên Instagram. Công việc của cô là chụp ảnh cho Playboy, quảng cáo cho sản phẩm giảm cân Shredz và sản xuất video hướng dẫn tập thể dục.

hotgirlthehinhInstagram-2

Kayla Itsines (24 tuổi, Adelaide, Úc) có 4,1 triệu fan và kiếm 4,9 triệu bảng. Cô là người mẫu, huấn luyện viên có bằng cấp và kiếm tiền qua các bí kíp tập thể dục để có “thân hình bikini” lý tưởng. Cô được yêu thích do hay đăng ảnh cơ thể người khác “trước và sau” khi trải qua chế độ luyện tập do cô hướng dẫn.

hotgirlthehinhInstagram-3

Paige Hathway (26 tuổi, Minnesota, Mỹ) có 3,2 triệu fan và kiếm 3,8 triệu bảng. Cô cũng là người mẫu cho Shredz và dạy các khóa tập thể dục. Cô còn làm huấn luyện viên cá nhân và tư vấn kế hoạch dinh dưỡng trên web.

hotgirlthehinhInstagram-4

Chantel Zanes (25 tuổi, Los Angeles, Mỹ) có 3,1 triệu fan và 3,6 triệu bảng trong ngân hàng. Cô cũng làm mẫu cho Shredz, tạp chí Maxim và FHM.

hotgirlthehinhInstagram-5

Claudia Alende (22 tuổi, Brazil) là cựu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Bum Bum Brazzil. Cô có 2,8 triệu fan và kiếm được 2,1 triệu bảng khi làm người mẫu nội y.

hotgirlthehinhInstagram-6

Abigail Ratchford (23 tuổi, Los Angeles, Mỹ) có 2,7 triệu fan và kiếm được 2,3 triệu bảng. Cô kinh doanh quần áo, lịch trực tuyến và làm mẫu cho Playboy cùng Sports Illustrated.

hotgirlthehinhInstagram-7

Laci Kay Somers (24 tuổi) có 2,4 triệu fan và kiếm được 2 triệu bảng. Cô là huấn luyện viên cá nhân, vận động viên võ thuật hỗn hợp và người mẫu cho Shredz.

hotgirlthehinhInstagram-8

Bella Falconi (28 tuổi, Brazil) có 2,2 triệu fan và 1,7 triệu bảng trong ngân hàng. Cô vừa là người mẫu, huấn luyện viên vừa là diễn giả truyền động lực sống cho người khác.

hotgirlthehinhInstagram-9

Amanda Lee (29 tuổi, Los Angeles, Mỹ) là huấn luyện viên pilate (môn thể dục giúp có vòng eo lý tưởng và cơ thể săn chắc). Cô rất thích đăng ảnh tự sướng cùng đồ lót cực khiêu gợi nên dễ dàng kiếm được 1,9 triệu bảng.

hotgirlthehinhInstagram-10

Alexa Jean Brown (24 tuổi) có 1,9 triệu fan và 1,5 triệu bảng. Cô hiện đang làm công việc tư vấn về sức khỏe, thể dục, thời trang và phong cách sống qua trang web của mình. Bắt đầu sự nghiệp bằng cách ghi lại nỗ lực của bản thân về việc giảm cân sau khi sinh, cô cũng thường đăng ảnh chụp cùng con gái trên Instagram.

Chia sẻ
Tin mới nhất