Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: Cô giáo belly dance Hà thành tung bộ ảnh khoe hình thể cực 'bốc lửa'

Tùng Chi
Chia sẻ

Gắn bó với bellydance hơn 10 năm nhưng với đam mê, tìm tòi sáng tạo, Đỗ Hồng Hạnh đã sớm gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, để trở thành vũ công bellydance hàng đầu Việt Nam. Mới đây, trong Rubyshow, cô đã được các thế học trò của mình tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đỗ Hồng Hạnh được biết đến với nghệ danh: Hạnh Sadie. Cô là một trong những vũ công bellydance hàng đầu Việt Nam. Nghệ danh này gắn liền với kỷ niệm khi lần đầu tiên Hồng Hạnh theo học cô Sadie - một trong những vũ công belly dance hàng đầu ở Mỹ theo phong cách truyền thống.
Khoá học ngắn với cô giáo Mỹ tại Singapore chính là “bước ngoặt lớn” đối với cô gái trẻ mới tập luyện bellydance. Sau khi gặt hái rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Đỗ Hồng Hạnh dần nhường sân đấu cho các thế hệ kế tiếp. Cô dành thời gian cho công tác huấn luyện cũng như làm giám khảo các cuộc thi bellydance trong và ngoài nước.

Đỗ Hồng Hạnh được biết đến với nghệ danh: Hạnh Sadie.

Cô là một trong những vũ công bellydance hàng đầu Việt Nam.

Cô từng lọt vào Top 10 biên đạo bellydance quốc tế xuất sắc nhất, đồng thời cũng là giám khảo cấp quốc tế ở bộ môn nghệ thuật đầy cuốn hút này. Cho dù vào thời điểm hiện tại, những người hâm mộ bộ môn nghệ thuật này không còn thường xuyên được thưởng thức những vũ khúc có hồn, đắm say đầy gợi cảm của cô gái gốc Hải Phòng, nhưng khi nhắc tới bộ môn bellydance tại Việt Nam, không mấy người lại không biết tới cái tên Đỗ Hồng Hạnh.
Cô Đỗ Hồng Hạnh chia sẻ: “Bên cạnh công việc chính là kinh doanh, với tôi bellydance là niềm đam mê. Nó giúp cô giải tỏa áp lực, cho mình kinh nghiệm sống, niềm vui và tái tạo năng lượng sống để trở về với công việc chính.” Ngoài công việc, sở thích của Hồng Hạnh cũng rất đa dạng như: vẽ tranh, thiết kế thời trang, âm nhạc, bơi lội, makeup nghệ thuật, chụp ảnh nghệ thuật…

Mới đây, trong Rubyshow, cô đã được các thế học trò của mình tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mặc dù không còn tham gia thi đấu nhiều, nhưng vũ công Đỗ Hồng Hạnh vẫn giữ được những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện, cuốn hút nhiều khán giả

Bài múa của Hồng Hạnh được đánh giá cao bởi sự sôi động, có lúc trầm bổng và pha các kỹ thuật khó kèm yếu tố bất ngờ với khán giả, khiến khán giả hò reo cổ vũ không ngớt.

Những nữ dancer quyến rũ của vũ đoàn Sadie do cô giáo Đỗ Hồng Hạnh dẫn dắt

Các cô gái đang được Đỗ Hồng Hạnh đào tạo, dẫn dắt để trở thành thế hệ giảng viên belly dance tiếp theo còn khá trẻ tuổi

Gắn bó với nghệ thuật múa bụng, các dancer đều có hình thể nóng bỏng, quyến rũ

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất