Thời trang

Xu hướng váy trùm đầu nổi lên mấy ngày gần đây, Angela Phương Trinh, Võ Hoàng Yến thi nhau chưng diện

M.N
Chia sẻ

Tuy được nhận định là khá khó mặc, nhưng kiểu váy trùm đầu vừa lạ mắt, vừa sexy lại được cả Angela Phương Trinh và Võ Hoàng Yến cùng nhau lựa chọn khi tham dự những sự kiện trong thời gian gần đây.

Cuộc chiến váy áo trên thảm đỏ có vẻ như sẽ chẳng bao giờ có hồi kết, để khiến mình không bị “chìm nghỉm” giữa rừng nhan sắc, các người đẹp luôn tìm đủ mọi cách, từ ăn diện sexy, kì lạ đến việc cậy nhờ những bộ cánh dài thườn thượt hao vải.

Mới đây nhất, có lẽ mỹ nhân showbiz đã tìm được cho mình kiểu trang phục mới khi xuất hiện trên thảm đỏ, vừa hở bạo, khoe hình thể, lại khá độc đáo, đó là váy trùm đầu. Tuy được nhận định khá khó mặc, nhưng chỉ trong mấy ngày gần đây, Võ Hoàng Yến và Angela Phương Trinh đều thi nhau chọn kiểu váy này khi xuất hiện tại sự kiện.

Trong đêm tiệc mừng tuổi mới, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi cô lựa chọn chiếc váy trùm đầu khá độc đáo, có đường xẻ cao bất tận.

Tuy khiến cô nàng trở nên nổi bật, song, nhiều ý kiến cho rằng, bộ trang phục quá rườm rà khiến vóc dáng người đẹp không được tôn lên, cả màu tím xu hướng 2018 lẫn đôi boots cao quá gối cực “hot” cũng không thể cứu vãn set đồ này.

Chiếc váy thật sự sexy với đường xẻ cao tít tắp, điều này khiến nhiều người nơm nớp lo sợ dõi theo từng chuyển động của cô nàng, bởi chỉ một chút sơ sót, “tai nạn” lộ hàng có thể xảy ra.

Trước đó ít ngày, Võ Hoàng Yến cũng từng lựa chọn kiểu váy trùm đầu này khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện.

Có lợi thế chiều cao, không bị nuốt dáng, nhưng có ý kiến cho rằng thiết kế phần nào khiến hình thể cực chuẩn của siêu mẫu trông…vạm vỡ hơn hẳn.

Thật sự lạ mắt và khiến người mặc nổi bật, song kiểu váy khó mặc này lại bị nhiều khán giả ví von, lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ tu với khăn trùm đầu.

Tuy nhiên, đây không phải là một thiết kế quá mới mẻ, bởi từ đầu năm 2017, H' Hen Niê đã từng diện kiểu váy này trình diễn catwalk.

Hà Anh cũng có màn chung đụng váy với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp diện chiếc váy này để tạo dáng, chụp ảnh.

Sở hữu thân hình sexy cùng làn da nâu khỏe khoắn, Hà Anh là một trong những mỹ nhân showbiz hiếm hoi diện đẹp kiểu váy trùm đầu.

Ái Phương cũng từng diện một thiết kế váy trùm đầu tương tự với họa tiết chấm bi nổi bật.

Tuy nhiên, cô nàng lại bị đánh giá là rườm rà, kém đẹp mắt.

Ngoài ra, do sở hữu vòng một khiêm tốn, Ái Phương cũng không có được vẻ gợi cảm như những người đẹp phía trên khi cùng diện kiểu váy này.

Dù mới được các mỹ nhân showbiz diện trong thời gian gần đây, nhưng trước đó, kiểu váy trùm đầu này hoàn toàn không mới mẻ ở làng thời trang thế giới. Nó từng được thương hiệu Versace lăng-xê trong BST xuân, hè 2014.

Cũng chi tiết trùm đầu, đường xẻ cao quen thuộc hay vòng một lấp ló gợi cảm…

Tuy nhiên, do được nhận định khá khó mặc, kén dáng nên nó cũng không được nhiều sao Hollywood lựa chọn chưng diện trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất