Thời trang

Vì sao đàn ông phải sở hữu ít nhất một chiếc sơ mi caro

Chia sẻ

Trải qua nhiều thăng trầm, trang phục nam giới đầu tiên mang hoạ tiết caro xuất hiện vào đầu những năm 1990, cơn sốt caro đã thực sự gây được tiếng vang và tồn tại cho đến ngày hôm nay.

Xuất hiện từ những năm 1500, caro được xem là biểu tượng của chính trị, là hình ảnh đại diện của Scotland. Tuy nhiên, trong hơn 4 thập kỷ caro bị coi là hình ảnh của những hành vi phạm tội của vùng đất này. 

plaidshirt1

Kết hợp sơ mi caro với những gì?

Nói về thẩm mỹ, bạn không cần phải quan tâm đến về đề màu sắc khi lựa chọn áo sơ mi caro cho mình, có chăng là lựa chọn quần áo phù hợp để tôn lên màu da bạn sở hữu.

Về việc lựa chọn, vì áo sơ mi caro có tính linh hoạt rất cao nên bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng với quần jeans, quần tây, quần jogger, áo khoác, áo jacket, thậm chí khoác bên ngoài một chiếc T-shirt cổ điển cũng rất độc đáo.

Một chiếc áo sơ mi caro là giải pháp lý tưởng cho các chàng trai muốn thể hiện sự phá cách, khác lạ tạo nên cái nhìn đa dạng trong mắt mọi người. Đa số tiêu chí lựa chọn sản phẩm mới của các chàng trai thường là “ít mà chất” không như các bạn nữ thường thích thay đổi hàng ngày. Vì thế, bạn cần cân nhắc chỉ nên mua một chiếc áo sơ mi caro cho mỗi mùa nếu không muốn chiếc áo của mình lỗi mốt nhanh chóng.

Một số cách phối đồ thường ngày

vi-sao-dan-ong-phai-so-huu-it-nhat-mot-chiec-so-mi-caro (1)

Cảm hứng thời trang

vi-sao-dan-ong-phai-so-huu-it-nhat-mot-chiec-so-mi-caro (5)

Tuỳ vào cách bạn lựa chọn trang phục cho mình nằm ở phân khúc nào, đẳng cấp hay bình dân thì ngoài sắc thái màu cũng nên dựa vào một số tiêu chí: Không quá thô cứng, Không hút nước, quá nặng,…

Với các nước bên ngoài, họ thường lựa chọn những thiết kế với chất liệu len hay nỉ để phù hợp với điều kiện thời tiết. Hầu hết các loại áo sơ mi cho nam giới đều gắn liền với tiêu chí thoáng mát, có trọng lượng nhẹ phù hợp với thời tiết khá là khắc nghiệt của nước ta. Với chất liệu Cotton, rất phù hợp với những người mới bắt đầu. Chất liệu này tương đối mát mẻ và được xem là phổ biến, bền nhất trong các thiết kế áo caro.

vi-sao-dan-ong-phai-so-huu-it-nhat-mot-chiec-so-mi-caro (3)

Những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ, thoáng mát luôn là sự ưu tiên của phần lớn các chàng trai.

Quần áo nam không cần thiết phải thay đổi quá nhiều, nhưng cần phải có sự phát triển. Chiếc áo sơ mi caro tuy đơn giản, tuy không chạy theo xu hướng hiện đại những vẫn là những giá trị cốt lõi nhất gắn với phong cách của một người đàn ông. Tốt hơn là bạn hãy nên sở hữu ngay một chiếc sơ mi caro cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất