Trong không gian trưng bày lên đến 500m2 được thiết kế đẹp mắt, triết lý thời trang LifeWear với các dòng sản phẩm và công nghệ tiêu biểu của UNIQLO hiện lên trọn vẹn trong sự mãn nhãn của các tín đồ yêu thời trang .
Thông qua sư kiện, thương hiệu bán lẻ thời trang đứng thứ 3 thế giới đã mang đến cho người yêu thời trang 10 khu vực trưng bày, bao gồm các khu vực như áo giữ nhiệt HEATTECH, áo thun khô nhanh AIRism, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun UT, áo sơ mi Easy care, quần jeans, mặc hàng len dạ, quần áo UNIQLO U, áo chống nắng UV Protection, quần áo trẻ em và khu giới thiệu công nghệ hướng đến phát triển bền vững.
Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear - triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO.
Phần trình bày và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm giúp các khách mời hiểu rõ hơn về những công nghệ của UNIQLO.
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của ông Yukihiro Katsuta - Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển UNIQLO.
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau”.
Khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT đặc biệt thu hút sự chú ý của các fashionista khi giới thiệu các mẫu UT mang trên mình những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng.
Trong khi đó, khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một góc “chẹck-in” sống ảo thần thánh dành cho loạt fashionista với những khung cảnh bình dị của Sài Gòn.
Các tín đồ thời trang thích thú khi tìm hiểu về dòng sản phẩm áo sơ mi không nhăn (Easy Care) của UNIQLO.
Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng.
Kể từ trưa hôm nay (25/11), vàng nhẫn và vàng miếng được các thương hiệu điều chỉnh giảm. Vàng trong nước giảm do ảnh hưởng của đà "rơi tự do" vàng thế giới.