Tất cả chúng ta đều biết Hello Kitty là biểu tượng quen thuộc của các cô gái trẻ. Thời gian làm thay đổi mọi thứ, và thời trang cũng vậy. Tại tuần lễ thời trang Paris, Balenciaga đã chọn Hello Kitty làm ‘linh vật’ cho bộ sưu tập phụ kiện nam giới.
Nhà mốt nổi tiếng đã có một pha ‘vượt rào’ gây ấn tượng mạnh bởi cho người mẫu nam xách túi Kitty. Không giống chú mèo đáng yêu xuất hiện ở các cửa hàng thông thường, Kitty của Balenciaga được làm từ chất liệu da, phần râu mèo được kết hợp khéo léo với phần dây trang trí. Không thể bỏ qua chiếc nơ đỏ đặc trưng được thắt cực kỳ gọn gàng.
Ngoài màu đen, trắng cơ bản, túi còn có màu hồng phấn cực kỳ dễ thương. Và để đảm bảo mọi người biết đây là một chiếc túi Kitty cao cấp, nhà mốt đã lót chúng bằng satin màu đen, kéo nhô ra khỏi đỉnh túi, thêu thêm chữ “Balenciaga” bằng chữ thảo trắng.
Đây là buổi biểu diễn là lần đầu tiên của Balenciaga kể từ khi Demna Gvasalia rời khỏi vai trò nhà thiết kế chính tại Vetements. Show biểu diễn được thiết kế như đường xoắn ốc, lót sàn màu xanh lấy cảm hứng từ Nghị Viện Châu Âu. Nhạc nền kịch tính cùng không khí lạnh thổi khắp phòng rất đúng với phong cách kỳ quái của Demna Gvasalia.
Hello Kitty không phải là nhân vật bình dân đầu tiên được Balenciaga cao cấp hóa. Năm 2017, nhà mốt đã biến chiếc túi nhựa bán ở Ikea giá 23,000 VNĐ thành sản phẩm thời trang cao cấp với giá $2145 (47,240,500 VNĐ).