Thời trang

Tóc Tiên, Kỳ Duyên, Kelbin Lei đồng loạt diện outfit màu xanh dương, lý do chính là đây!

K.T
Chia sẻ

Tóc Tiên diện áo màu xanh navy, Kỳ Duyên chọn Bomber xanh dương, Angela Phương Trinh cũng chọn croptop xanh. Từ trang phục đến phụ kiện của đều có mặt của màu xanh dương. Chắc hẳn đây là gam màu thời thượng đi đầu xu hướng xuân 2018.

Tóc Tiên rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng mới mỗi ngày, cô không quên thêm màu xanh dương vào tủ đồ của mình. Outfit khá đơn giản với chiếc áo xanh kết hợp với đôi ankle bốt, chiếc túi Off-White làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

Cùng ngày, Tâm Tít cũng khéo léo chọn cho riêng mình chiếc váy bút chì màu xanh dương phối với áo croptop. Chiếc thắt lưng làm điểm nhấn khoe khéo vòng eo quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Đeo đuổi phong cách gợi cảm, Angela Phương Trinh tạo nên outfit theo xu hướng retro với chiếc áo croptop xanh dương chất liệu nhung khoe trọn vòng eo “con kiến”. Sự kết hợp mới lạ với đôi bao tay đinh tán tạo nên phong cách độc đáo.

Ngay sau đó, Angela Phương Trinh chọn hẳn chiếc áo dài cách tân màu xanh dương kèm hoa tiết. Tà áo được xẻ mạnh bạo tôn đôi chân dài miên man.

Stylist Kelbin Lei không quên chọn cho mình chiếc áo khoác xanh dương độc đáo kết hợp với chiếc kính tin hin cũng xanh dương nốt.

Tấm ảnh “gây bão mạng” của Kelbin và Bảo Anh cũng “nhuốm” màu xanh dương.

Mới đây, cô nàng “It Girl” Kỳ Duyên đang tung tăng trên đất Hàn cũng chọn riêng cho mình chiếc áo khoác Bomber màu xanh dương chất liệu nhung.

”Nữ hoàng vòng một” Elly Trần cũng gấp rút chọn cho mình chiếc áo thun xanh dương đơn giản.

Không chỉ sao Việt mới chăm chỉ diện màu xanh dương mà mà thật ra màu xanh này đã được các sao Tây ”lăng xê” rầm rộ trước đó. Khới đầu là ”Bad Girl” Rihanah đã bắn phát súng đầu tiên cho xu hướng này.

Bên cạnh chọn màu xanh dương làm xu hướng chủ đạo cho trang phục mùa Xuân năm nay, Rihanna dành riêng sự ưu ái cho màu sắc này với màu son chủ đạo của cô.

Cụ thể, thương hiệu thời trang riêng của Riri FentyxPuma đã chọn màu xanh navy làm màu chủ đạo trong bộ sưu tập mới nhất, Spring 2018, màu này được dự đoán là gam màu quán quân trong mùa xuân này. Điều minh chứng rõ ràng là các sàn runway từ New York Fashion Week, Monse, Fenty X Puma đến Ralph Lauren Michael Kors,… đều tràn ngập sắc xanh.

Hãng FentyxPuma.

Michael Kors Spring 2018.

Ralph Lauren Spring 2018.

Diane Von Furstenberg Spring 2018.

Marchesa Spring 2018.

Calvin Klein Spring 2018.

Oscar De La Renta Spring 2018.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất